Thể thao

Tuyển Thái Lan "đốn tim" fan nữ vì quá nam tính

Các học trò của HLV Kiatisak không chỉ khiến những đối thủ của mình ngán ngẩm mà còn buộc fan nữ phải ngất ngây với vẻ đẹp nam tính của mình ngay khi đặt chân đến với AFF cup 2016...

Không đầy 12 giờ sau trận hòa ở thế trên chân trước Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á, các nhà ĐKVĐ của AFF cup đã lên đường sang Phillipines chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình.

Và không giống như phần lớn các đội tuyển khác vốn sử dụng đồng phục khá thể thao, đơn giản (như ĐTVN mặc short, áo pull) thì Thái Lan đã khiến nhiều người phải "lác mắt" vì độ chỉn chu của mình.

1 thailan2
Tuyển Thái Lan đến với AFF cup như các quý ông

Từ các thành viên BHL đến cầu thủ đều diện veston màu xám, trên ngực mang biểu tượng của quốc gia mình để lên đường sang nước chủ nhà Philippines tham dự giải đấu.

Với bộ veston lịch lãm và khá bắt mắt này càng khiến các ngôi sao của đội tuyển bóng đá xứ chùa Vàng tôn lên vẻ nam tính của những quý ông thành đạt hơn là giới "quần đùi, áo số".



Đối với những cầu thủ điển trai, và là "hot boy" của các cô gái Thái Lan như tiền vệ trẻ Sarach Yooyen càng được ngưỡng mộ, yêu thích đã đành, đến vẻ "hung dữ" mỗi khi lao ra của thủ thành Kawin cũng bị che mất bởi sự lịch lãm này.

Chỉ riêng "khoản" ăn mặc thôi, Thái Lan đến lúc này đã là nhà vô địch của giải đấu về độ...bắt mắt, lịch thiệp.

Một số hình ảnh Thái Lan đổ bộ đến Philippines:

2 thailan4
Tristan Do

3 thailan3
4 thailan1
Tristan Do (phải) và đồng đội

5 messi thai
"Messi" Thái Lan Chanathip Songkrasin

6 sarach yooyen
Sarach Yooyen như tài tử Hàn Quốc

7 kiatisak
HLV Kiatisuk bịn rịn chia tay con gái tại sân bay

8 kawin
9 thailanteam
Đội tuyển Thái Lan

Tác giả bài viết: M.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok