Thể thao

Tuột dốc trong quần vợt, Bouchard giành cúp khi đá bóng

Genie Bouchard đã có chiếc cúp vô địch đầu tiên trong năm 2018, nhưng nó lại đến từ bóng đá - môn thể thao không mấy quen thuộc với tay vợt Canada.

Mới đây, tay vợt nữ xinh đẹp Genie Bouchard đã tới bãi biển Miami (Mỹ) để du lịch và tham dự một trận bóng đá để gây quỹ từ thiện.

Mặc dù chơi quần vợt chuyên nghiệp, Bouchard khiến mọi người bất ngờ bởi kỹ năng đá bóng trên sân cát của cô. Tay vợt 24 tuổi này thể hiện những pha tranh chấp hay rê bóng khá điêu luyện.

Đội bóng của Bouchard có sự góp mặt của hai danh thủ bóng đá gồm Landon Donovan (MLS, Mỹ) và Carlos Valderrama (Colombia).

Nhờ sự có mặt của hai danh thủ bóng đá, cùng sự tỏa sáng của Bouchard, đội bóng của cô không gặp nhiều khó khăn để giành chức vô địch.

Ngoài chức vô địch, tay vợt xinh đẹp 24 tuổi này còn ẵm luôn danh hiệu MVP - vận động viên hay nhất trận đấu này. Đây là kết quả bất ngờ đối với cá nhân Bouchard.

Sau khi tham dự buổi đá bóng từ thiện, Bouchard tiếp tục có một đêm đáng nhớ ở Miami khi cô được hát cùng nghệ sĩ rap người Mỹ nổi tiếng Flo Rida.

Genie Bouchard nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp. Tài khoản cá nhân của tay vợt này hiện có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi. Trong chuyến đi đến Miami lần này, Bouchard đã chia sẻ các kỷ niệm đáng nhớ và nhận được gần 300 nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ cùng với đó là gần 2.000 lượt bình luận.

2018 là một năm thi đấu không thành công của tay vợt nữ người Canada khi cô dừng bước tại vòng 2 các giải Grand Slam và hiện xếp hạng 88 thế giới. Tay vợt này cho biết cô đặt mục tiêu trở lại top 10 vào mùa giải 2019.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bouchard , quần vợt , đá bóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok