Pháp luật

Tước quân tịch thiếu úy công an dương tính với ma túy trong bar

Liên quan đến vụ thiếu úy công an được phát hiện dương tính với ma túy trong quán bar Gossip (phường 5, TP Cà Mau), Công an tỉnh Cà Mau đã triển khai quyết định tước quân tịch đối với người này.

Tang vật công an thu được. Ảnh: VTC News.

Thông tin trên VTC News, ngày 23/3, Công an tỉnh Cà Mau triển khai quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với thiếu úy Phan Dương Cảnh, cán bộ hỗ trợ tư pháp thuộc Công an huyện Thới Bình, vì sử dụng ma túy.

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 28/2, Công an TP Cà Mau ập vào kiểm tra quán bar Gossip (phường 5, TP Cà Mau). Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ 59 viên nén (nghi là thuốc lắc), 56 bịch chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), 2 bịch chứa cành lá khô (nghi là cần sa).

Sau khi kiểm tra nhanh 149 người tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 94 người (74 năm, 20 nữ) dương tính với ma túy, trong đó có thiếu úy Dương Minh Cảnh.

Ngoai ra liên quan đến vụ việc trên, UBND TP Cà Mau đã xử phạt hành chính ông Trần Văn Đãi (39 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thiên Văn) với số tiền 18,5 triệu đồng. Ông này là chủ quán bar Gossip, kinh doanh karaoke, quầy bar và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ cho phép, theo Zing.vn.

Được biết, Bar Gossip còn có vi phạm khác là không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản đối với công việc cố định có thời gian trên 3 tháng và để cho người khác sử dụng chất ma túy.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok