Xã hội

Túng quẫn nợ nần, một phụ nữ nhảy xuống sông Đuống tự tử

Do túng quẫn trong chuyện nợ nần, người phụ nữ đi xe máy lên cầu Hồ (đoạn tiếp giáp với huyện Tiên Du, Bắc Ninh) rồi bỏ lại xe, nhảy xuống sông Đuống tự tử.

Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 24/8, một người phụ nữ ngoài 30 tuổi đi xe máy mang BKS 99C1 - 163.91 lên đến giữa cầu Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) rồi dừng lại, bỏ chiếc xe máy trên cầu và bất ngờ nhảy xuống sông Đuống tự tử.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân không kịp ngăn cản. Nhận được thông tin, Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đã tổ chức lực lượng tìm kiếm nạn nhân nhưng đến 21 giờ 30 cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường chiếc xe máy bỏ lại trên cầu, khi mở cốp xe có một tờ giấy nội dung ghi: "Hãy giúp tôi gọi đến số điện thoại...". Được biết, nạn nhân 37 tuổi, quê ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh, có chồng và 3 con.

Theo người dân địa phương cung cấp thì người phụ nữ trên cùng chồng kinh doanh. Tuy nhiên việc kinh doanh không hiệu quả, hiện hai vợ nạn nhân đang nợ số tiền hơn 1 tỷ đồng của một số người trên địa bàn. Có khả năng do túng quẫn chuyện nợ nần, người phụ nữ đã tìm đến cái chết.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok