Giải trí

Tùng Dương, Uyên Linh nói gì về những phát ngôn gây sốc

"Khi nhà báo dám hỏi thì cũng phải dám lắng nghe lời nghệ sĩ. Quan trọng quan điểm đó có ảnh hưởng gì ghê gớm lắm không. Nếu cái gì cũng kín kẽ thì tôi thấy cuộc sống nhàm chán" - Uyên Linh nói.

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình ca nhạc In the Spotlight - Hòa nhạc giáng sinh Imagine sẽ diễn ra ngày 24/12 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, cả hai ca sĩ Tùng Dương và Uyên Linh đều nhận được câu hỏi trước những phát ngôn gây sốc bị ném đá thời gian qua.

Rất thẳng thắn, Uyên Linh nói: "Nếu đọc một cách bình tĩnh mọi người sẽ thấy những chia sẻ của tôi về dòng trạng thái có ý nhắc đến một nghệ sĩ quốc tế là câu nói đùa rất bình thường. Nhưng không hiểu sao nó trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội với nhiều phản hồi.

Uyên Linh trả lời rất thẳng thẳn với câu hỏi về phát ngôn gây sốc.

Khác với nhiều nghệ sĩ, tôi gần như không quan tâm đến những lời bình luận. Thậm chí nhiều comment của các bạn trẻ có phần miệt thị và thiếu văn hóa tôi cũng chẳng xóa đi mà để đó để biết đâu bố mẹ của các bạn trẻ ấy sẽ đọc được" - ca sĩ Uyên Linh nói.

Uyên Linh cũng bày tỏ rằng nếu người nào cũng chỉ thích sống kín đáo hoặc chỉ ưa ồn ào thì cuộc sống không màu sắc. "Khi nhà báo dám hỏi thì cũng phải dám lắng nghe lời nghệ sĩ. Quang trọng quan điểm đó có ảnh hưởng gì ghê gớm lắm không? Với tôi cái gì cũng kín kẽ quá thì cũng nhàm chán.

Tôi và anh Tùng Dương là những người dám nói và có thể nói cho đến cùng. Một cái tít vì view có thể làm người khác không hiểu ý. Bởi vậy tôi mong các nhà báo mảng văn hóa chia sẻ để có sự định hướng cho nghệ sĩ trẻ với những tâm tư của người đi trước" - Uyên Linh cho biết.

Tùng Dương, Trọng Tấn, Tấn Minh sẽ cùng hòa giọng trong đêm nhạc Noel.

Ca sĩ Tùng Dương khẳng định với gần 15 năm làm nghề không phải anh phát ngôn mà không suy nghĩ gì. "Tôi thường suy nghĩ rất kỹ trước sự đau đáu của mình. Những gì trăn trở thì sẽ đưa ra cảm nhận mà không công kích cá nhân một ai cả. Với năm tháng cống hiến, tôi tự tin với những tuyên ngôn có sự vững chãi của mình" - Tùng Dương nói.

Liên quan đến chương trình In In the Spotlight - Hòa nhạc giáng sinh Imagine ngày 24/12, ngoài Uyên Linh, Tùng Dương sẽ xuất hiện cùng ca sĩ Trọng Tấn, Tấn Minh dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của nhạc sĩ Hồng Kiên. Theo đó các nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca là các sáng tác của nhạc sĩ: Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An,...

Nhạc sĩ Hồng Kiên (ngoài cùng bên trái) cùng đại diện nhà tổ chức và 4 ca sĩ tham gia chương trình.

Bà Mỹ Trang - Giám đốc công ty Mỹ Thanh - đơn vị tổ chức chương trình cho biết, Hòa nhạc Giáng Sinh 2017 với sự tham gia của ban nhạc hùng hậu nhất từ trước đến nay. Ngoài món quà về âm nhạc thì nơi tổ chức sẽ được trang hoàng để trở thành thánh đường lộng lẫy trong đêm Noel ý nghĩa.

Tác giả: Anh Phương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok