Giải trí

Tùng Dương, Mr Đàm “gây bão” showbiz Việt tuần qua

Ca sĩ Tùng Dương là cái tên hot nhất showbiz Việt tuần qua khi phát ngôn gây tranh cãi về dòng nhạc đang thịnh hành – Bolero.

Tuần qua, ca sĩ Tùng Dương khiến showbiz Việt “dậy sóng” với phát ngôn sốc về dòng nhạc đang thịnh hành – Bolero. Nam ca sĩ không ngại đụng chạm khi chia sẻ: "Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi". Ngay lập tức giọng ca “Con cò” phải hứng chịu nhiều sự phản đối từ phía những người hâm mộ dòng nhạc này cũng như các nghệ sĩ trong showbiz Việt.


Giữa ồn ào phát ngôn sốc của ca sĩ Tùng Dương về Bolero đang gây “bão” showbiz Việt, thì Đàm Vĩnh Hưng – một trong những ca sĩ chuyên trị dòng nhạc Bolero đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. “Ông hoàng nhạc Việt” tuyên bố: “Từ trước tới giờ, tôi không đụng tới ai hết. Cho nên cũng đừng ai đụng đến tôi. Nếu đụng đến, tôi sẽ cào nát mặt ra”.

Sau bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, cái tên Bảo Thanh bất ngờ vươn lên hàng ngôi sao hot trong làng giải trí Việt. Nhưng, kèm theo sự nổi tiếng là hàng loạt những tai tiếng không đáng có. Sau những ồn ào đã qua, mới đây nữ diễn viên bất ngờ trải lòng về chuyện nghề cũng như những rắc rối trong cuộc sống riêng tư mà cô đã gặp phải.

Là “cây” hài nổi tiếng khắp hai miền Nam - Bắc nhưng cũng có lúc, Cát Phượng rơi vào hoàn cảnh trắng tay. Không phải vì không ai mời Cát Phượng diễn hài, đóng phim, Cát Phượng không có tiền, bởi chị "ngán việc", chẳng chịu đi làm mà chỉ muốn ở nhà bù đắp sự thiếu hụt tình cảm cho con. Không ít người thắc mắc, trong hoàn cảnh đó Cát Phượng sống bằng cách gì khi đại gia thì không có. Bà mẹ một con không ngại chia sẻ: “Cát sống bằng cách mượn nợ”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok