Giải trí

Tuấn Hưng khéo nịnh vợ bầu

Nam ca sĩ dành những cử chỉ thân mật và lời ngọt ngào cho bà xã Thu Hương.

Tối 30/5, Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh và bà xã Thu Hương cùng đi du lịch ở Nha Trang. Thu Hương lộ bụng bầu lớn khi chụp ảnh tình tứ bên chồng. Bình luận về bức ảnh của mình, giọng ca Nắm lấy tay anh viết: "Em ơi sau lưng mình là vườn hoa sặc sỡ nhiều màu sắc, nhưng không thể mặn mà bằng tình cảm đôi mình".

"Vườn hoa sặc sỡ nhiều màu sắc, nhưng không thể mặn mà bằng tình cảm đôi mình", Tuấn Hưng chú thích.

Nhiều bạn bè, khán giả trêu nam ca sĩ khéo nịnh vợ. Chị Hạnh AnAn Nguyễn xuýt xoa: "Trời ơi! mật, mía, đường và các chất tạo ngọt cũng không thể đậm đà như tình cảm Tuấn Hưng dành cho vợ". Facebooker Mạch Ngọc Hà bình luận: "Bố mẹ vẫn cứ tình cảm lãng mạng như những ngày đầu tiên. Nói ngoài luồng một tí là bố đang béo lên đấy nhé".

Bà xã Thu Hương đang mang bầu nhưng người vẫn đẹp.

Thu Hương trách chồng: "Ảnh mẹ chụp đẹp mà bố chụp xấu thế".

Tuấn Hưng cùng Thu Hương (Hương Baby) nên duyên vợ chồng hồi tháng 4/2014. Cặp vợ chồng vừa mở tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới tối 5/4 tại một nhà hàng lớn ở TP HCM. Tối 23/5, nam ca sĩ cũng chu đáo chuẩn bị tiệc sinh nhật cho vợ. Không gian buổi tiệc được trang hoàng lãng mạn với bánh kem, nến và hoa tươi, cùng sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Thu Hương đang mang thai lần 3, vóc dáng ngày càng nặng nề hơn nên anh rất thương vợ. Bận rộn với công việc, nam ca sĩ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để bù đắp lại cho vợ con. Tuấn Hưng thừa nhận, sau nhiều năm kết hôn và trải qua những biến cố trong cuộc sống anh càng yêu thương vợ mình nhiều hơn. Anh thấy mình may mắn vì lấy được người vợ xinh đẹp, tài giỏi và đảm đang như cô.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok