Pháp luật

"Tú ông" cầm đầu đường dây môi giới mại dâm nam đã bỏ túi cả tỷ đồng

Chiều 29-11, Phòng CSHS - CATP Hà Nội thông tin chính thức việc triệt phá ổ mại dâm nam do chủ một hiệu tẩm quất giác hơi nam ở ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa cầm đầu…

Theo lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội cung cấp, cuối tháng 11-2017, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc CATP Hà Nội, Phòng CSHS - CATP đã tăng cường công tác nắm tình hình, để kịp thời phát hiện, phòng ngừa, đấu tranh với các ổ nhóm hoạt động mại dâm trên địa bàn thành phố.

"Tú ông" Lê Hồng Hòa tại trụ sở Phòng CSHS - CATP Hà Nội

Giao dịch mại dâm nam

Thông qua công tác trinh sát, lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội đã phát hiện hoạt động mại dâm nam của một số đối tượng đến Hà Nội từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Ngoài việc kích dục và bán dâm cho khách làng chơi là nam giới, các đối tượng còn nhận những cuộc hẹn tiếp các “quý bà”, “quý cô” ở độ tuổi hồi xuân, tiền tiêu chẳng hết, chỉ thiếu “lửa tình”…

Mục tiêu được các chiến sỹ CSHS nhắm tới là cơ sở kinh doanh tẩm quất giác hơi nam đặt tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa, do Lê Hồng Hòa (SN 1985, trú quán tại phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) làm chủ.

Nhân viên tại quán tẩm quất giác hơi nam do Hòa làm chủ, phục vụ khách từ A-Z

Sau nhiều ngày phối hợp với các trinh sát Phòng 4, Cục CSHS, Bộ Công an xác minh, lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS phát hiện tại cơ sở tẩm quất giác hơi nam của Hòa thường xuyên có từ 8-10 nhân viên nam phục vụ tẩm quất, massage cho khách nam. Khi khách có nhu cầu quan hệ tình dục sẽ đặt vấn đề trực tiếp với Hòa và chi từ 500 nghìn - 700 nghìn đồng/ lượt. Hòa sẽ điều nhân viên phục vụ khách từ A - Z.

Cũng trong quá trình trinh sát, lực lượng công an phát hiện nếu khách nữ có nhu cầu mua dâm, Hòa sẵn sàng đáp ứng và điều trai mại dâm đi phục vụ với giá từ 1 triệu đồng - 2 triệu đồng/ lượt. Ngoài việc cung cấp trai mại dâm cho những người có nhu cầu ở Hà Nội, Hòa còn điều nhân viên đến các tỉnh, thành phố khác để bán dâm.

Sau khi thu thập được những tài liệu, chứng cứ về hoạt động môi giới mại dâm của “tú ông” này, ngày 28-11, lực lượng Chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội phối hợp với Phòng 4, Cục CSHS Bộ Công an và Công an các quận Thanh Xuân, Đống Đa cất mẻ lưới lớn.

Trong quá trình mật phục, theo dõi hoạt động của Hòa, trưa 28-11, trinh sát phát hiện đối tượng đưa 2 nam nhân viên là H. (SN 1983, trú tại tỉnh Phú Thọ) và Q. (SN 1994, trú tại tỉnh Hậu Giang) đến quán cà phê H.T, ở phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội để gặp 2 người phụ nữ là T. (SN 1976), ở tỉnh Tuyên Quang và H. (SN 1980), ở tỉnh Hưng Yên thỏa thuận mua bán dâm.

Các trinh sát đã bí mật tiếp cận mục tiêu, nắm được 2 người phụ nữ kia trả công môi giới cho Hòa 2 triệu đồng, rồi cùng 2 trai mại dâm đến khách sạn S.J (ở ngõ 116, phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) để “mây mưa” với nhau. Trong khi 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, đã bị lực lượng CSHS ập vào bắt quả tang.

Khai thác tại chỗ các đối tượng, các trinh sát đã có căn cứ để phối hợp với CAQ Đống Đa kiểm tra cơ sở tẩm quất giác hơi nam của Hòa làm chủ tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa, phát hiện tại phòng VIP 3 của quán có một đôi khách nam giới không mặc quần áo, đang nằm trên giường quan hệ tình dục với nhau dưới dạng đồng tính. Cũng tại cơ sở này, lực lượng công an phát hiện 10 nhân viên nam đang ngồi chờ tiếp khách tại các phòng massage.

Quá trình khám xét, lực lượng Chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã phát hiện, thu được 100 bao cao su, 3 điện thoại di động, tiền mặt và một số giấy tờ, tài liệu liên quan đến việc tổ chức môi giới mua bán dâm có chữ ký xác nhận của Hòa.

Lời khai của “tú ông 8X”

Chiều 29-11, tại trụ sở Phòng CSHS - CATP Hà Nội, Lê Hồng Hòa khai sau một thời gian rời quê ra Hà Nội làm ăn, tháng 3-2014, đã kinh doanh quán tẩm quất giác hơi nam tại ngõ Giếng, phường Ô Chợ Dừa.

Quán của Hòa có Giấy phép kinh doanh và Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT để làm ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Thấy nhu cầu mại dâm đồng tính đang phát triển, Hòa đã thâm nhập vào “thế giới” này để tuyển chọn nhân viên từ khắp 3 miền trong cả nước, thỏa thuận với họ ăn ở tại quán để tẩm quất massage và bán dâm cho khách nam có nhu cầu.

Do muốn tăng thêm lợi nhuận, Hòa tìm hiểu thêm sở thích của những người phụ nữ đã luống tuổi, hoặc đang hồi xuân, có nhu cầu tình dục và từ tháng 10-2017 đến nay, “tú ông” mới ngoài 30 tuổi này đã cho nhân viên nam đi bán dâm cho khách nữ tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác theo dạng “trai bao”.

Phương thức hoạt động của đường dây này được Hòa khai đối với khách nam cho kích dục tại quán và thu 500 nghìn đồng/ lượt. Nếu khách có nhu cầu ở địa điểm khác, Hòa điều nhân viên đến nơi khách yêu cầu và thu 700 nghìn đồng, Hòa hưởng 40% số tiền thu của khách.

Khách là nữ có nhu cầu mua dâm, chỉ cần điện thoại cho Hòa đặt vấn đề và địa điểm mua dâm do khách tự chọn, có thể là khách sạn hoặc nhà riêng. Những “phi vụ” này Hòa thu của khách 2 triệu đồng/ lượt mua dâm và cũng ăn chia với trai mại dâm theo tỷ lệ 40-60.

Cũng theo lời khai của Hòa, trung bình mỗi ngày có khoảng 5-10 khách đến cơ sở đối tượng này làm chủ để mua bán dâm. Từ khi tổ chức môi giới hoạt động mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng. Hiện Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Lê Hồng Hòa, tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Tác giả: Hà Hoàng

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok