Giới trẻ

Tự nhận mình 'hư trên giường', cô gái nhận ngay câu trả lời 'xoắn não' từ bạn trai

Hằng ngày, trên MXH vẫn nhan nhản những câu chuyện than khóc, bóc phốt nhau của các cô gái yêu phải những chàng 'badboy' khiến bạn ngán ngẫm. Tuy nhiên, nếu bạn đang thắc mắc ở hướng ngược lại, khi 'badgirrl' yêu 'goodboy' sẽ như thế nào thì hãy đọc ngay câu chuyện dưới đây nhé!

Chẳng là cô gái và anh chàng trên đang nhắn tin 'thả thính' tìm hiểu nhau, chuyện không có gì đáng chú ý đến khi cô gái tự nhận mình là người 'hư trên giường'. Sau đó, anh chàng liền đáp trả 'À là kiểu ngủ giành chăn của anh chứ gì?', khiến hội anh em 'tăm tối' phải bật cười nghiêng ngả.

Màn đáp trả quá hợp lý lại 'trong sáng nhất quả đất' giúp màn trêu đùa của cô gái càng thêm hài hước, làm netizen phải 'ngã mũ thán phục'.

Mặc dù chưa rõ thực hư đoạn tin nhắn này như thế nào, tuy nhiên sau vài giờ chia sẻ bài viết đã nhận được lượt tương tác khủng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Hầu hết, CĐM đều tỏ ra thích thú với màn đáp trả hài hước của thanh niên 'cứng' này.

Tài khoản T.T hóm hỉnh bình luận: 'Hư không phải giành chăn đâu! Hư là ngủ hay gác, xong thi thoảng trong cơn mơ lại đạp bạn bay xuống sàn. Hư hơn nữa thì mộng du xong cầm dao rượt bạn cả đêm ấy.'

'Theo kinh nghiệm của mình thì con trai kiểu này 'tuyệt chủng' rồi mà nhỉ! Đọc cười 'rụng răng'!' – tài khoản H.G. chia sẻ.

Tác giả: Mỹ An

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn

  Từ khóa: hư trên giường , MXH , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok