Giải trí

Từ Hy Viên được chồng đại gia chăm sóc, yêu thương hơn sau cú sốc mất con

Ngày 18/11 vừa rồi, một khán giả đã ghi lại hình ảnh vợ chồng Từ Hy Viên tình cảm và quấn quýt tại sân bay. Uông Tiểu Phi dịu dàng nắm tay vợ khi dẫn cô đi qua sảnh của sân bay. Kể từ khi Từ Hy Viên phải bỏ đi đứa con thứ ba, Tiểu Phi càng thương vợ hơn.

Hình ảnh tình tứ của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên tại sân bay khiến nhiều người ngưỡng mộ, trầm trồ. Từ Hy Viên diện áo khoác nâu sành điệu, giày thể thao còn chồng cô mặc áo sơ mi trắng trẻ trung. Một tay anh kéo valy, một tay nắm tay vợ. Dù đã kết hôn gần 7 năm nay, nhưng cách Tiểu Phi nắm tay vợ cũng khiến nhiều người nghĩ rằng, họ mới làm đám cưới.

Vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi

Một số khán giả nhận ra Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên rồi vẫy tay chào họ. Nhiều người khen ngợi Từ Hy Viên trông rất thanh mảnh và tươi tắn. Còn “ông xã” Uông Tiểu Phi rất thanh lịch, đẹp trai.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết hôn vào năm 2011 sau 6 tháng quen biết. Cặp đôi đã có một trai và một gái nhưng vào hồi đầu năm 2018, cặp đôi xác nhận Từ Hy Viên đang mang thai lần thứ ba. Song, nhưng tới tháng 7/2018, có thông tin cho rằng, vì lý do sức khoẻ Từ Hy Viên buộc phải huỷ thai trong đau đớn.

Cặp đôi lọt vào ống kính của giới săn tin ngày 18/11.

Từ Hy Viên là một nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Năm 2011, cô bất ngờ thông báo chia tay sự nghiệp diễn xuất để tập trung chăm sóc gia đình. Sau khi lập gia đình, cô tập trung hcawm sóc gia đình nhỏ và sinh liền hai đứa con dù mang thai lần đầu khi đã 37 tuổi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc trong những chuyến du lịch.

Năm 2018, cặp đôi tham gia một show truyền hình thực tế về gia đình. Trong đó, hình ảnh Uông Tiểu Phi một lòng một dạ chăm sóc cho Từ Hy Viên, khiến fan cảm động. Tháng 4 cặp đôi hạnh phúc khi phát hiện Từ Hy Viên mang thai lần thứ ba. Song, cặp đôi phải đau đớn bỏ đi đứa con thứ 3 vì sức khỏe của thai nhi không đủ điều kiện cho phép.

Uông Tiểu Phi rất cưng chiều và chăm sóc vợ chu đáo.

Sau cú sốc mất con, Uông Tiểu Phi không rời Từ Hy Viên nửa bước. Anh tạm gác công việc kinh doanh để ở bên vợ, đưa cô đi du lịch, mua sắm để giải toả tâm lý. Hình ảnh Uông Tiểu Phi nắm tay vợ trong các chuyến du lịch suốt những tháng qua xuất hiện rất nhiều trên truyền thông.

Từ Hy Viên từng hò hẹn với khá nhiều đồng nghiệp trong quá khứ, trong đó nổi bật là mối tình gần 6 năm với Châu Du Dân. Cặp đôi chia tay vì áp lực từ dư luận và không có thời gian dành cho nhau dù hai người từng tính tới chuyện làm đám cưới. Sau những cuộc tình ồn ào, Từ Hy Viên lựa chọn cuộc sống bình yên bên một người đàn ông thực lòng yêu thương, chăm sóc cô, đó chính là chồng cô lúc này, Uông Tiểu Phi.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Uông Tiểu Phi , Từ Hy Viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok