Giới trẻ

Tú Hảo - hot girl đáp trả 'cực gắt' trước các bình luận khiếm nhã

Sở hữu gương mặt cá tính, vóc dáng gợi cảm nhưng Tú Hảo vẫn bị một số người vào chê bai, chế giễu. Tuy nhiên, cô thường không ngần ngại đáp trả họ trên trang cá nhân.

Nguyễn Bạch Tú Hảo - quán quân The Face 2017 - ngày càng khẳng định vị trí trong làng mẫu Việt với vóc dáng nóng bỏng, cùng gương mặt góc cạnh cá tính.

Bên cạnh lời khen dành cho người đẹp 22 tuổi, không ít lần Tú Hảo gặp phải những bình luận với ngôn từ chê bai, khiếm nhã trên trang cá nhân.

Tú Hảo có vẻ ngoài ngày càng gợi cảm, quyến rũ. Ảnh: Instagram NV.

Quán quân The Face 2017 gây ấn tượng nhờ "eo con kiến" và vòng 3 quyến rũ, nóng bỏng, dù vòng một có phần khiêm tốn hơn. Đặc điểm này của cô cũng trở thành chủ đề bàn tán, bị một số người mang ra soi mói, thậm chí chế giễu.

Mới đây nhất, Tú Hảo đăng tải đoạn chat giữa cô và một người tạm gọi là antifan.

Cụ thể, tài khoản đã bình luận "Dơ" vào tấm hình Tú Hảo diện bikini. Không ngần ngại, quán quân The Face 2017 lập tức trả lời: "What 'dơ'? Em đi biển em mặc áo mưa à? Và chị mặc bikini chị đi tắm. Nên người chị không bị dơ nha em". Cô cũng khẳng định thêm: "Hảo thích đanh đá lắm".

Quán quân The Face 2017 từng nhiều lần đáp trả thẳng thắn trước những bình luận mang ý chê trách mình. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, trong chuyến du lịch Nha Trang, 9X từng đăng clip diện bikini màu đen, tự tin sải bước ở resort cùng dòng trạng thái: "Vẫn thế, mãi trường tồn". Có thể hiểu rằng dù có người khen, kẻ chê, cô luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.

Một dân mạng để lại bình luận ngay dưới clip của cô: "Lép với xấu quá". Tú Hảo nhanh chóng đáp trả: "Để Hảo cố gắng kiếm tiền đi tân vòng một và một ít vòng ba. Khi ấy đừng nói Hảo phẫu thuật thẩm mỹ quá đà nhé".

Cô gái 22 tuổi cũng từng vấp phải nghi án dao kéo vào năm ngoái, khi chưa đăng quang The Face. Vì vậy, cô đã trực tiếp chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân nhằm phủ định tin đồn: "Mặt từ nhỏ tới giờ đã như vậy rồi. Mũi dọc dừa từ bé, môi rãnh bao lâu nay, mắt vẫn cận đều, mặt thì thay đổi tùy lúc mập, ốm".

Tú Hảo chia sẻ trên trang cá nhân khi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vào năm ngoái. Ảnh chụp màn hình.

Việc người nổi tiếng không thể chiều lòng được mọi người là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy vậy, nhiều ý kiến cho rằng chúng ta cũng không nên vào trang cá nhân của người khác và để lại bình luận với ngôn từ mang ý chê bai, chế giễu. Bởi điều đó phần nào sẽ gây ảnh hưởng tới tâm lý của họ.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Tú Hảo , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok