Trong tỉnh

Thanh Hóa: Triệt phá đường dây mua bán dâm do "tú bà" Cao Kiều cầm đầu

Ngày 6-7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã triệt phá đường dây môi giới, mua bán dâm chuyên nghiệp do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992, trú tại Chung cư Teaco, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa) cầm đầu….

Trước đó, tối 4-7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành kiểm tra tại khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang Cao Thị Ninh cùng 3 gái mại dâm khác đang bán dâm cho khách tại các phòng của khách sạn Phú Hưng, thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Đối tượng Cao Thị Ninh

Bước đầu, tại cơ quan Công an, các gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

Khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Ninh sẽ điều gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần.

Sau đó, “tú bà” sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, “tú bà” cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Được biết, Cao Thị Ninh là "tú bà" cầm đầu một đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Tác giả: Hạ Linh

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok