Pháp luật

'Tú bà' cầm đầu ổ mại dâm giá 3 triệu ở Đà Nẵng sa lưới

Một nhóm người lên mạng xã hội khoe thân hình hở hang của gái bán dâm để tìm khách. Khách đi qua đêm với các cô gái phải trả 3 triệu đồng.

Sáng 18/7, Phòng Cảnh sát và hình sự, Công an thành phố Đà Nẵng, lấy lời khai của Đặng Thị Hương (35 tuổi, trú tỉnh Quảng Ninh) để điều tra hành vi Chứa mại dâm và Môi giới mại dâm.

Theo cảnh sát, Hương là người cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp, chuyên phục vụ cho người nước ngoài ở Đà Nẵng. Vụ này đã bị Công an Đà Nẵng triệt phá tháng 4, nhưng kẻ cầm đầu đường dây mại dâm bỏ trốn nên cơ quan điều tra ra quyết định truy nã đặc biệt.

Cảnh sát lấy lời khai Hương. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Chiều 17/7, các trinh sát phát hiện người phụ nữ 35 tuổi đang lẩn trốn tại phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn) nên ập đến khống chế. Hương thừa nhận hành vi của mình và khai báo đã bỏ trốn về Quảng Ninh để tránh sự truy bắt của cơ quan chức năng. Mới đây, Hương trở lại Đà Nẵng với ý định hoạt động mại dâm.

Trước đó, ngày 16/4, ngoài Hương, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đà Nẵng đề nghị VKSND cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố 6 người liên quan vụ môi giới mại dâm.

Những người này gồm: Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh), Cao Xuân Dương (25 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), Phạm Văn Quân (28 tuổi, quê Hải Phòng) và Phạm Thị Thủy Tiên (23 tuổi, trú Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Theo lời khai của nhóm này, khoảng đầu tháng 2, Đặng Thị Hương thuê căn nhà ở đường Minh Mạng, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn. Cô ta đăng ký kinh doanh khách sạn nhưng nơi đây thực tế là nơi mua bán dâm.

Những người giúp sức cho Hương đã lập nhóm chat trên mạng với tên gọi "tập đoàn phò".

Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng xã hội khoe hình ảnh hở hang của các cô gái để tìm khách mua dâm. Giá mỗi lần mua dâm là 1 triệu đồng, nếu qua đêm, khách phải trả 3 triệu đồng.

Sau mỗi phi vụ thành công, gái bán dâm được hưởng 60%, nhóm của Hương hưởng phần còn lại.

Tối 9/4, 2 vị khách liên hệ với nhóm này để mua dâm. Thỏa thuận giá xong, Tình chuyển thông tin địa chỉ cho 2 cô gái trong nhóm đến khách sạn bán dâm. Khi các cô gái đang bán dâm cho khách thì bị cảnh sát ập vào và bắt quả tang.

Tác giả: Đoàn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: cầm đầu , tú bà , mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok