Thể thao

Truyền thông Indonesia chỉ trích đội nhà thậm tệ sau trận thua U23 Việt Nam

Nhiều tờ báo của Indonesia còn dự đoán rằng, với thực lực hiện tại, U23 Indonesia 'sẽ còn kéo dài chuôi thành tích tệ hại'.

Trận khai mạc bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31 đã diễn ra giữa U23 Việt NamU23 Indonesia. Đội chủ nhà đã giành chiến thắng ngoạn mục 3-0, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cho khán giả cả nước.

Về phía Indonesia, thất bại này của họ bị giới truyền thông nước nhà dùng nhiều những ngôn từ nặng nề để chỉ trích.

'Sau khi bị U23 Việt Nam thảm sát, U23 Indonesia bộc lộ nhiều điểm yếu' - Tờ Indospot giật tít. Tờ này còn viết: '23 Indonesia bộc lộ sự thiếu kinh nghiệm trong việc thi đấu quốc tế. Trong khi đó, U23 Việt Nam vẫn đi đúng hướng và họ cho thấy là ứng cử viên nặng ký cho tấm huy chương vàng SEA Games 31'.

Tờ Bola gay gắt: 'U23 Indonesia thi đấu kém xa so với kỳ vọng. Đặc biệt, hàng công thi đấu quá tệ hại.'

Bài viết của Suara có tiêu đề: 'Thành tích yếu kém của U23 Indonesia trước U23 Việt Nam vẫn còn tiếp diễn'. Cụ thể, Suara còn dẫn chứng cho thành tích yếu kém của đội nhà: 'Lần gần nhất mà đội bóng xứ Vạn đảo giành chiến thắng trước U23 Việt Nam đã cách đây 10 năm. Trong 4 lần gặp gỡ gần nhất, U23 Indonesia đều nếm trải thất bại'.

Một tờ báo khác thì cho rằng, U23 Việt Nam chiến thắng là nhờ... có 2 cầu thủ quá tuổi - 'Hai cầu thủ quá tuổi đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Indonesia.'

'Tiến Linh và Hùng Dũng là hai cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Họ đã ngay lập tức tạo nên sự khác biệt khi ghi 2 bàn thắng.'

Ở lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Philippines vào ngày 8/5. Còn U23 Indonesia được nghỉ ở lượt trận sau. Họ sẽ quay trở lại bằng trận đấu gặp U23 Timor Leste vào ngày 10/5.

Tác giả: Kaisa

Nguồn tin: nhipsong.vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok