Giải trí

Truyền thông Hàn đặt dấu hỏi vì Song Hye Kyo không đeo lại nhẫn cưới

Không chỉ truyền thông Trung Quốc, báo chí Hàn giờ cũng cho rằng hôn nhân của ngôi sao Hàn Quốc 'thực sự có vấn đề'.

Song Hye Kyo mới đây lên đường đi công tác. Tại sân bay Incheon, nữ diễn viên trông thân thiện, vui vẻ khi cúi chào cánh ký giả. Nhiều người để ý thấy Song Hye Kyo tiếp tục không đeo nhẫn cưới, dù đó là vật "bất ly thân" của cô thời điểm mới kết hôn.

Truyền thông Hàn Quốc đặt dấu hỏi quanh việc Song Hye Kyo không đeo lại nhẫn cưới, nhất là từ sau khi cô đóng phim Boyfriend (Encounter) năm 2018. Báo chí, mạng xã hội Trung Quốc khi đó đặt nhiều nghi vấn, cho rằng hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc. Trong khi đó, truyền thông Hàn ra sức phủ nhận, cho rằng đôi vợ chồng họ Song vẫn hạnh phúc.

Nhưng hiện tại, không ít tờ báo Hàn bắt đầu đặt dấu hỏi cho việc tại sao Song Hye Kyo không đeo lại nhẫn.

Song Hye Kyo để mặt mộc khi xuất hiện trước báo chí Hàn.

Người đẹp trông vui vẻ, thoải mái.

Nhiều tờ báo Hàn nhận định "tay đeo nhẫn của Song Hye Kyo trống trơn".

Chiếc nhẫn biến mất là chủ đề cho nhiều tờ báo Hàn Quốc quan tâm.

Trong khi đó, khán giả hâm mộ cặp đôi ra sức bênh vực, bảo vệ hôn nhân của thần tượng. Nhiều người cho rằng truyền thông đang làm chuyện vô bổ, đưa tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến gia đình hai ngôi sao. Một người đặt câu hỏi: "Thử xem, có bao nhiêu người đã kết hôn luôn đeo nhẫn cưới chứ?".

Bên cạnh đó, không ít độc giả bắt đầu cảm thấy "có vấn đề", họ cho rằng ký giả "đã biết một chuyện gì đó" nhưng chưa tiết lộ. Không ít người nhận định hôn nhân của Song Hye Kyo đang rơi vào khủng hoảng, dù cả hai mới cưới nhau một thời gian ngắn.

Vợ chồng Song - Song trong ngày cưới.

Nhờ đóng Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo - Song Joong Ki "bén duyên" và kết hôn năm 2017. Cặp đôi sau đó nghỉ đóng phim một thời gian ngắn để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Gần đây, Song Joong Ki đóng tác phẩm mới, trong khi Song Hye Kyo đang trong thời gian nghỉ ngơi, tìm hiểu kịch bản thích hợp. Thi thoảng, cô vẫn xuất hiện trong các buổi quảng cáo, sự kiện của các nhãn hàng.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok