Trong tỉnh

Truy tìm 3 đối tượng bỏ trốn trong đường dây cá độ bóng đá tiền tỷ

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) vừa ra thông báo truy tìm 3 đối tượng có liên quan đến đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

3 đối tượng (từ trái qua phải): Nguyễn Văn Thắng, Lê Phú Cương, Nguyễn Viết Lâm.


Danh tính 3 đối tượng đang được cơ quan chức năng truy tìm gồm Nguyễn Văn Thắng (SN 1996 ở phường Quảng Thắng); Lê Phú Cương (SN 1994 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa) và Nguyễn Viết Lâm (SN 1977 ở thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân).

Đây là 3 đối tượng có liên quan đến đường dây cá độ bóng đá do Lê Thiên Thức (SN 1998 ở khu phố Tân Tú, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương) cầm đầu.

Khi Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Xương khởi tố vụ án và bắt giữ các đối tượng chính trong đường dây đánh bạc này thì 3 đối tượng trên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Xương đề nghị người dân phát hiện 3 đối tượng này ở đâu thì thông báo về Đội CSHS Công an huyện Quảng Xương để phối hợp điều tra, xử lý tội phạm.

5 đối tượng (từ trái qua phải): Thức, Sử, Dũng, Lâm, Hoàng bị bắt giữ trước đó.

Trước đó, như đã đưa tin, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, khoảng cuối tháng 6/2021, Công an huyện Quảng Xương đã triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền mà các con bạc tham gia cá độ là hơn 200 triệu đồng cho 1 trận đấu….

Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quảng Xương đã xác định cầm đầu đường dây cá độ bóng đá này là Lê Thiên Thức.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận từ đầu mùa giải Euro 2020 và Giải vô địch bóng đá Nam Mỹ 2021, đối tượng Lê Thiên Thức đã câu kết với 11 đối tượng khác trên địa bàn huyện Quảng Xương, TP. Thanh Hóa và huyện Thường Xuân để thiết lập 1 đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet và thu lời bất chính.

Theo tài liệu ban đầu, tổng số tiền các đối tượng đã tham gia cá cược là hơn 200 triệu đồng/1trận. Đến khi bị bắt, bọn chúng đã thu lời bất chính khoảng 1,3 tỷ đồng.

Công an huyện Quảng Xương đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng chính trong đường dây đánh bạc này gồm: Lê Thiên Thức, Bùi Văn Sử (đều SN 1998); Lê Thiên Dũng (SN 1985) đều ở thị trấn Tân Phong (huyện Quảng Xương); Nguyễn Viết Lâm (SN 1997, ở thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân) và Phạm Thanh Hoàng (SN 1993 ở xã Quảng Cát, TP. Thanh Hóa).

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok