Pháp luật

Truy bắt kẻ hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở nghĩa trang

Sau khi sang hàng xóm chơi, trên đường trở về nhà, bé gái 9 tuổi đã bị một thanh niên đi xe máy bắt cóc, đưa đến nghĩa trang Thánh Mẫu (TP.Đà Lạt) hãm hiếp.

Nghĩa trang Thánh Mẫu

Ngày 21/6, Công an TP.Đà Lạt cho biết Đội Cảnh sát hình sự và công an các phường 7 và 8 đang phối hợp truy tìm thủ phạm đã hiếp dâm bé gái 9 tuổi tại nghĩa trang Thánh Mẫu.

Chiều tối hôm qua (20/6), cháu L.T.K.T (9 tuổi) con của vợ chồng anh L.V.T (quê Nghệ An, tạm trú tại Tổ Thánh Mẫu, Phường 7, Đà Lạt) sang nhà hàng xóm chơi.

Đến khoảng 19 giờ, cháu L.T.K.T rời nhà hàng xóm để trở về nhà. Khi về gần tới nhà mình, cháu bị một thanh niên chạy xe máy bắt lên xe, đưa đến nghĩa trang gần đó, khống chế, hãm hiếp.

Sau khi giở trò đồi bại, thấy bé L.T.K.T hoảng sợ kêu cứu, gã thanh niên liền bỏ chạy. Người dân sống gần nghĩa trang Thánh Mẫu đã đưa bé T về nhà.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm 20/6, Công an các phường 7 và 8 đã đến nơi ở của gia đình cháu T để ghi nhận vụ việc, lấy lời khai, thu giữ quần áo dính bùn đất của bé và tinh dịch của kẻ hiếp dâm để tiến hành giám định phục vụ công tác điều tra.

Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang đưa bé T đi giám định tổn thương vùng kín tại Trung tâm Pháp y Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Theo lãnh đạo Công an TP. Đà Lạt, việc điều tra đang được tiến hành khẩn trương, nhiều camera an ninh dọc tuyến đường từ nơi bé gái bị bắt đến nghĩa trang đã được trích xuất để tìm manh mối phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Kim Anh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: nghĩa trang , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok