Pháp luật

Truy bắt hai kẻ vứt lại hàng trăm kg vật thể nghi là ma túy đá

Bị lực lượng CSGT Quảng Bình đón dừng kiểm tra, hai đối tượng đi xe bán tải chở theo nhiều bao bì, gùi hàng chứa bên trong hàng trăm kg vật thể nghi ma túy đá đã bỏ xe chạy trốn. Hiện lực lượng chức năng đã bắt giữ một đối tượng và đang truy bắt người còn lại.

Theo một số nguồn tin của phóng viên Dân trí, vào khoảng 12h ngày 12/10, Tổ công tác của Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến QL1A, đoạn qua xã Hưng Thủy, huyện Lệ Thủy đã phát hiện một xe bán tải lưu thông theo hướng Bắc – Nam có dấu hiệu vi phạm tốc độ nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Khi lực lượng CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ, mở xe kiểm tra, hai đối tượng trên xe đã bỏ xe lại và nhanh chóng chạy trốn vào khu vực rừng ở địa phận giáp ranh xã Hưng Thủy và xã Tân Thủy (huyện Lệ Thủy).

Lực lượng công an cùng người dân bắt được đối tượng người Lào khi hắn đang lẩn trốn ở địa bàn huyện Lệ Thủy.

Tổ công tác lập tức truy đuổi, đồng thời báo cáo cấp trên xin ý kiến chỉ đạo. Được biết, trên xe bán tải có nhiều bao bì, gùi hàng, bên trong chứa một lượng lớn vật thể nghi ma túy đá (ước khoảng hàng trăm kg) cùng một số dụng cụ, tang vật khác.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình sau đó đã khẩn trương huy động các lực lượng phối hợp tiến hành truy bắt 2 nghi phạm.

Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và được sự cảnh giác, giúp đỡ của nhân dân, đến trưa 13/10, lực lượng công an, dân quân và người dân đã bắt được đối tượng người Lào khi hắn đang lẩn trốn ở địa bàn huyện Lệ Thủy. Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt người còn lại.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vụ việc đang được điều tra, chưa thể cung cấp thông tin cụ thể về đối tượng cũng như tang vật.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Viết Quân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok