Giải trí

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bên nhau trong tiệc của con gái

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vừa hội ngộ trong bữa tiệc kết thúc năm học lớp 6 của con gái Bảo Tiên.

Tối 19/6, trên trang cá nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc kết thúc năm học của Bảo Tiên. Đáng chú ý, cả anh và vợ cũ Trương Ngọc Ánh đều góp mặt trong ngày quan trọng của con gái. Nam diễn viên diện vest đen lịch lãm, thân thiết đứng cạnh hai mẹ con.

Bảo Tiên rạng rỡ đứng cạnh cha mẹ. Ở tuổi 12, cô bé được nhận xét dễ thương, xinh xắn và sở hữu chiều cao nổi bật. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bảo Sơn chia sẻ con gái có nhiều nét giống anh về ngoại hình lẫn tính cách. Đặc biệt là cá tính mạnh và có chính kiến của bản thân.

Là con của những nghệ sĩ nổi tiếng nên Bảo Tiên được chăm chút từ nhỏ và xếp vào nhóm cậu ấm cô chiêu. Con gái của Trương Ngọc Ánh đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh lớp 6 như Bảo Tiên là hơn 550 triệu đồng mỗi năm.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chia tay đã nhiều năm. Tuy vậy, sau đổ vỡ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và xem nhau như những người bạn. Họ cùng hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc công chúa nhỏ. Vào ngày sinh nhật của Bảo Tiên, cả hai đứng ra tổ chức để mang lại cảm giác hạnh phúc cho con gái.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing, diễn viên Hương Ga tiết lộ Trần Bảo Sơn ở cạnh nhà của cô. Mỗi khi rảnh rỗi, anh đều có thể đến đưa đón con đi chơi, đến trường. Cô bé thường quấn quýt bên cha vào dịp cuối tuần, ngày lễ.

"Tôi luôn muốn con hiểu rằng, dù cha mẹ chia tay nhưng con vẫn cảm nhận được tình yêu thương từ hai người. Điều tôi vui nhất là quan hệ giữa tôi và anh Sơn tốt đẹp sau ly hôn. Cả hai đều muốn giành những gì tốt đẹp nhất cho con gái", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Tác giả: Tường Bách

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok