Giải trí

Trường Giang tình cờ tiết lộ cuộc sống gia đình sau khi có con cùng Nhã Phương

Trong clip hậu trường Ơn giời cậu đây rồi, Trường Giang và Lan Phương thoải mái nói chuyện với nhau. Danh hài xứ Quảng cũng tiết lộ cuộc sống hôn nhân sau khi Nhã Phương sinh còn đầu lòng.

Trường Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương sau khi kết hôn - Ảnh: Instagram NV

Mới đây, chương trình Ơn giời cậu đây rồi đăng tải một clip hậu trường ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trường Giang và diễn viên Lan Phương, bên cạnh đó còn có ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Ban đầu, nữ diễn viên Nàng dâu order muốn được Trường Giang “mách nước” để có thể chuẩn bị tốt khi lên sóng Ơn giời. Sau khi truyền đạt kinh nghiệm cho đồng nghiệp, nam diễn viên hài bất ngờ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau khi có con chung với Nhã Phương.

Theo đó, khi Lan Phương đùa: "Giang bây giờ sợ Phương lắm rồi", Trường Giang lập tức gật đầu thừa nhận: "Đúng vậy, nghe tới tên Phương là sợ rồi". Tiếp đó, nữ diễn viên tò mò chuyện bếp núc: "Giang nấu cơm hay Phương nấu cơm?", nam diễn viên hài ngậm ngùi: "Khỏi cần hỏi cũng tự biết rồi, ai cũng biết, cả thế giới đều biết hết rồi”. Không chỉ xem việc biết nấu cơm là bình thường, Trường Giang còn khoe bản thân chính là người đàn ông nội trợ đảm đang khi còn biết nấu nhiều món ăn khác chứ không riêng gì nấu cơm khiến Lan Phương hết sức bất ngờ và khâm phục.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khi có con, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng than thở: "Có con rồi toàn cho con bú thôi". Đồng cảm với Lan Phương, ông xã Nhã Phương tâm sự: "Có con rồi tôi toàn xem nhạc thiếu nhi không à", chia sẻ này khiến Lan Phương bật cười.

Trường Giang và Lan Phương tâm sự về cuộc sống hôn nhân sau khi kết hôn - Ảnh: Chụp màn hình

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 8.2018. Sau thời gian giữ im lặng, cả hai mới đây đều lần lượt thừa nhận có con đầu lòng khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Cả hai ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, người hâm mộ luôn thấy được sự tình tứ của cặp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Nhã Phương tự nhận là người không đảm đang, trong một bài phỏng vấn, cô tâm sự: “Tôi cũng không đảm đang lắm. Mặc dù có chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn mình nhiều. Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”.

Về phía Trường Giang, anh luôn thể hiện tình cảm với vợ khi có cơ hội. Gần đây, trên sóng truyền hình, Mười Khó liên tục khen ngợi nhan sắc của vợ. Anh khẳng định Nhã Phương không trang điểm vẫn rất xinh đẹp.

Tác giả: Hiền Trần

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok