Giải trí

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Xuất hiện tại một sự kiện, Trường Giang vô tình tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có em bé khiến người hâm mộ bất ngờ.

Chiều 18/7, buổi công bố phát sóng chương trình Giọng ai giọng ai mùa 3 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nghệ sĩ Trường Giang, MC Đại Nghĩa, diễn viên Sam, Huỳnh Lập và Hồng Tú.

Theo tiết lộ ban đầu, Trấn Thành cũng sẽ có mặt nhưng đến phút cuối danh hài vắng mặt. Trường Giang cho biết, Trấn Thành đang lưu diễn tại Mỹ.

Anh còn nói hớ rằng Trấn Thành và Hari Won sắp có em bé khiến mọi người bất ngờ.

Trường Giang tiết lộ việc đồng nghiệp chạy show quá nhiều: “Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc, lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều".

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ Hari Won đã phủ nhận tin đồn này.


Ở mùa 3, MC Đại Nghĩa tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt chương trình. Đảm nhận vai trò “đội chủ nhà” trong chương trình vẫn là hai gương mặt quen thuộc Trấn Thành và Trường Giang.

Trong mùa 3 này, mỗi tuần thay vì sự xuất hiện cố định của Thu Trang và Ốc Thanh Vân thì sẽ có một cặp đôi nghệ sĩ, diễn viên khác nhau thay phiên đảm nhận ví trí bình luận viên bên cạnh Trấn Thành, Trường Giang. Họ là những nghệ sỹ trẻ như Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhi, Hoàng Thùy, Mai Tài Phến …

Tập 1 của Giọng ải giọng ai lên sóng vào lúc 19h30 ngày 28/7 trên HTV7.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok