Giải trí

Trường Giang nói gì khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ?

Trường Giang cho rằng, khi đứng trước cái đẹp cần bày tỏ sự trân trọng và ngưỡng mộ.

Trường Giang cho rằng, khi nhìn cái đẹp phải ngưỡng mộ vì tính thẩm mỹ rất quan trọng trong cuộc sống

Trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", phòng của trưởng phòng Trường Giang luôn có nhiều thử thách khó đối với các người chơi. Tuy nhiên, căn phòng của "chàng hề xứ Quảng" lại có một "đặc sản" là anh thường có những cảnh thân mật như ôm, hôn các bạn diễn nữ. Đã có nhiều ý kiến trai chiều xoay quanh cách diễn này của Trường Giang.

Trong phần chào khán giả của tập 7, MC Xuân Bắc đã “cà khịa” những cách tạo hình huống thân mật với đồng nghiệp nữ của ông xã Nhã Phương. Xuân Bắc đã cho rằng hiện tại, Trường Giang đã có nhiều thay đổi: "Việc thay đổi ánh mắt nhìn hấp háy hay những cử chỉ quá đà đối với khách mời nữ là cả một sự tiến bộ và trưởng thành của Trường Giang".

Không chần chừ, "Mười Khó" lập tức giải thích: "Khi chúng ta gặp một cái đẹp, mình đều thích bởi tính thẩm mỹ rất quan trọng trong cuộc sống. Thế nên, khi chúng ta gặp cái đẹp, chúng ta phải ngưỡng mộ.

"Ngày xưa lúc chưa có vợ có con thì khác, mình nghiêng mình ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác. Bây giờ đã là người đàn ông của gia đình, đã có vợ có con, mình phải ngưỡng một theo một cách khác", anh lý luận.

Không chỉ Xuân Bắc, Lâm Vỹ Dạ cũng tiết lộ rằng Trường Giang chính là người yêu cầu chương trình cho các khách mời nữ đẹp vào phòng của mình. Tỏ ra ngại ngùng trước lời "bóc phốt này", nam danh hài lập tức phản pháo. "Không hề! Tôi nói ban tổ chức chương trình đừng cho khách mời nữ đẹp vào phòng tôi nữa, hãy cho những chàng trai vào nhưng nhà sản xuất nói họ cứ đòi vào phòng tôi".

Tác giả: Ân Kỳ

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok