Giải trí

Trương Bá Chi phủ nhận việc ngăn cản gia đình Tạ Đình Phong gặp con

Đại diện của minh tinh Hong Kong cho biết cô luôn tạo mọi điều kiện để gia đình chồng cũ được cùng chăm sóc các con.

Gần đây, một người tự xưng là bạn thân của bà Địch Ba Lạp, mẹ đẻ Tạ Đình Phong lên tiếng chỉ trích Trương Bá Chi. Người này chia sẻ, chính vì minh tinh Hong Kong ngăn cản gia đình họ Tạ không được tiếp xúc với Lucas và Quintus nên mới làm cho cậu hai Quintus cảm thấy xa cách, từ chối gặp bố và ông bà nội.


Trương Bá Chi bị đồn ngăn cản gia đình chồng cũ gặp gỡ con trai.


Đại diện của Bá Chi lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn này: "Đây là thông tin sai sự thật. Từ trước đến nay cô ấy luôn tạo mọi điều kiện để gia đình bên nội gặp gỡ Lucas và Quintus, chưa bao giờ ngăn cản hay phản đối. Dù ly hôn nhưng hai người họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để không ảnh hưởng đến sự phát triển của hai con. Hai gia đình vẫn sắp xếp thời gian rảnh rỗi để gặp mặt nhau".



Lucas và Quintus vui vẻ bên bà nội Địch Ba Lạp.

Ngoài ra, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hy vọng mọi người đừng tin vào lời đồn thổi của những người ngoài cuộc, tránh làm tổn thương đến con nhỏ. hai gia đình còn cho biết họ thường xuyên. Ngay sau thông tin được đăng tải, một người bạn của mỹ nhân Vua hài kịch chia sẻ ảnh Quintus gặp gỡ và chơi đùa thân thiết cùng bà nội Địch Ba Lạp, khẳng định quan hệ giữa hai cậu bé và gia đình nhà nội vẫn rất tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Linh Nguyễn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok