Giải trí

Trương Bá Chi nổi đóa khi bị tra vấn về bố đứa con thứ ba

Nữ diễn viên tông cả xe đẩy hành lý vào các ký giả, sau khi những người này liên tục chất vấn cô về đứa con thứ ba.

Tối 23/12, Trương Bá Chi đưa hai con trai trở về Hong Kong sau gần 4 ngày du lịch Singapore. Nữ diễn viên để mặt mộc, thần sắc có phần mệt mỏi sau chuyến bay. Khi phóng viên tiếp cận, hỏi thăm cô về em bé thứ ba và bố của bé, Bá Chi im lặng và đẩy xe nhanh hơn. Con trai thứ hai của cô - Quintus ngồi trên xe, trông cậu bé rất hào hứng và vui vẻ, trái với sự im lặng của mẹ.

Lucas đi bộ phía sau, dường như đã bắt đầu buồn ngủ bởi chuyến bay muộn. Tuy nhiên, sau đó, cậu lại trò chuyện rôm rả với một trợ lý đi cùng đoàn. Ở tuổi 11, Lucas cao, gầy mảnh khảnh, khuôn mặt rất giống bố và ông nội. Trong khi đó, cậu nhóc thứ hai Quitus có nhiều đường nét của mẹ hơn.

Trương Bá Chi đẩy xe có con trai thứ Quintus ngồi trên.

Bá Chi cố gắng "né" truyền thông.

Thái độ của Bá Chi càng trở nên bực dọc khi phóng viên theo cả nhà cô ra tận bãi đỗ xe. Cô cáu kỉnh với cánh săn ảnh rằng cô không nhìn thấy đường, làm ơn tránh lối ra. Trong khi đó, các ký giả liên tục đặt cho cô các câu hỏi liên quan đến em bé thứ ba. Nữ diễn viên tức giận đâm luôn xe chở hành lý vào phía những ống kính đang hướng đến mình.

Hiện tại, Bá Chi chưa lên tiếng sau khi gây ra những ồn ào trong buổi tối 23/12.

Bá Chi trông rất bực dọc khi phóng viên làm phiền mẹ con cô.

Gia đình Bá Chi rời sân bay về nhà lúc tối muộn.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok