Giải trí

Trước lời xin lỗi lần hai của Phạm Anh Khoa, sao Việt nói gì?

Không ít sao Việt đã bày tỏ sự thông cảm và bao dung với Phạm Anh Khoa khi anh lên tiếng công khai xin lỗi các nạn nhân trong scandal "gạ tình" vừa qua.

Sau thời gian dài im lặng, không xuất hiện trước công chúng, mới đây, Phạm Anh Khoa có buổi gặp gỡ báo chí để nói về scandal “gạ tình” gây xôn xao dư luận trong suốt những ngày qua. Theo đó, nam rocker gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P vì những lỗi lầm của anh. Bên cạnh đó, giọng ca Ngựa ô thương nhớ cũng xin rút lại phát ngôn “vỗ mông là chuyện bình thường trong showbiz”.

Không những vậy, trong buổi họp báo, Phạm Anh Khoa còn gửi lời xin lỗi đến vợ và hai con vì những gì anh đã gây ra trong suốt thời gian qua khiến gia đình gặp không ít khó khăn cũng như bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

Tuy buổi họp báo chỉ vỏn vẹn hơn 10 phút nhưng có thể thấy được sự chân thành trong lời xin lỗi lần này của Phạm Anh Khoa. Chính vì vậy, có không ít sao Việt đã lên tiếng mong dư luận hãy thông cảm, bao dung cho nam ca sĩ gốc Khánh Hoà để anh có thể làm lại từ đầu sau scandal gây “sóng gió”.

Phạm Lịch

Là người trong cuộc, hiểu rõ nhất câu chuyện nên khi Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi lần hai, Phạm Lịch đã chấp nhận. Nữ vũ công chia sẻ đến giờ phút này, cô nghĩ giọng ca sinh năm 1985 đã phần nào hiểu được bản thân sẽ phải gánh chịu hậu quả như hiện tại nếu tiếp tục hành xử như xưa. Người đẹp tin đây là lời xin lỗi chân thành từ đàn anh. Về vấn đề nam rocker có hiểu được hành động của mình đúng hay sai, cô không bàn đến nữa.

“Và việc anh Khoa đã có lời xin lỗi chính thức như buổi họp báo chứng minh điều rất rõ ràng là những phát ngôn thời gian qua của em là sự thật, không bịa đặt, không dựng chuyện. Em hy vọng anh Khoa sau sự việc này có thể cư xử tốt hơn, biết quan tâm, yêu thương gia đình nhiều hơn và đừng để gia đình bị ảnh hưởng bởi những điều tương tự” - Phạm Lịch nhắn nhủ.

Hoàng Bách

Thân thiết với nhau trong công việc lẫn cuộc sống, Hoàng Bách cũng lần bất ngờ lên tiếng chia sẻ về scandal của đàn em. Nam ca sĩ cho biết gia đình Phạm Anh Khoa đã rất khó khăn trong suốt thời gian qua. Vợ của nam rocker phải dẫn con đi “lánh nạn” vì không muốn chúng bị ảnh hưởng bởi sự việc lần này của bố.

Giọng ca Chuyện chàng cô đơn khẳng định Phạm Anh Khoa đã sai và cần đưa ra lời xin lỗi như trong buổi họp báo. Mặc dù đã muộn, anh vẫn cho rằng đàn em đã có quyết định đúng , dũng cảm, từ tận đáy lòng mình khi thực sự nhận ra sai lầm và ý thức được điều đó. Hoàng Bách tin rằng sau sự việc lần này Phạm Anh Khoa sẽ sống tốt, lý trí và trách nhiệm hơn. Anh cũng hy vọng nam rocker hãy làm lại cuộc đời vì vợ và các con.

Tăng Thanh Hà

Sau lời xin lỗi công khai của Phạm Anh Khoa trước báo giới, Tăng Thanh Hà cũng một lần nữa lên tiếng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc trích dẫn lại toàn bộ lời xin lỗi của bạn thân kèm theo lời động viên: “TM (tên gọi thân mật của Phạm Anh Khoa) đã thật sự lớn rồi… thương Sẻ lớn, yêu Cào Cào, Châu Chấu của cô Sẻ!”

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1986 còn chia sẻ một câu nói bằng tiếng anh như lời nhắn nhủ đến Phạm Anh Khoa cố gắng vượt qua sóng gió: “Maturity is being able to appologize and admit when you're wrong because you know that the mistake don't defind you” (Tạm dịch: Trưởng thành tức là có thể xin lỗi và thừa nhận lỗi lầm khi bạn sai bởi vì bạn biết lỗi lầm đó không định nghĩa con người bạn).

MC Phan Anh

Từng phản đối lời xin lỗi thiếu chân thành của Phạm Anh Khoa trong buổi trò chuyện với CSAGA, tuy nhiên, với lời xin lỗi trong buổi họp báo chiều 15/5, MC Phan Anh chia sẻ thông cảm với nam rocker và cho rằng đây là những lời nói chân thành xuất phát từ trong tâm.

“Tôi nghĩ lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa là những lời chân thành và cậu ấy đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình. Một bài học đắt giá phải trả bằng cả sự nghiệp, cùng những tổn thương cho gia đình, con cái” - MC Phan Ah nhận định.

Khánh Thi

Trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong buổi họp báo, Khánh Thi bày tỏ nếu giọng ca Ngựa ô thương nhớ nói lời xin lỗi ngay từ khi câu chuyện bắt đầu có lẽ mọi chuyện cũng không đi xa đến như vậy.

“Đã là đàn ông, nghệ sĩ nổi tiếng, làm cha của một gia đình, thì Phạm Anh Khoa nên tỉnh táo hơn nhiều mới đúng. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại. Nhưng bây giờ, quyền quyết định không nằm ở ai, mà nó sẽ thuận theo lẽ tự nhiên, cái kết đẹp hay xấu phụ thuộc vào cách mà xã hội nhìn nhận. Showbiz không đẹp nhưng nó cũng không xấu, nó là nơi để người nghệ sĩ sống và làm nghề chân chính nhất” - kiện tướng Dancesport nhận đinh.

Xuân Lan

Với Xuân Lan, cô cho biết bản thân không nói những chuyện đã qua mà chỉ nìn nhận về thái độ ở lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa. Cá nhân nữ siêu mẫu cảm thấy đây là những lời nói chân thành sau khi nam ca sĩ có những suy nghĩ thấu đáo.

“Tin rằng em đã thật sự hiểu. Khi em nhắc đến các con. Tin rằng trái tim em thắt lại. Tin rằng em sẽ giữ lời hứa. Hy vọng rằng, mọi người sẽ rộng lòng bao dung” - Xuân Lan nhắn nhủ.

Ngọc Anh

Là bạn của Phạm Anh Khoa, Ngọc Anh chia sẻ anh sống hơi hoang dại chứ không tà tâm nên hy vọng khán giả hãy thông cảm vì còn hai con nhỏ.

Trong tin nhắn trò chuyện với ca sĩ Minh Quân, giọng ca Người em yêu mãi tâm sự: “Em hiểu tính nó nên em thông cảm đôi chút dù 80% em không bênh nó, nhưng quả thực Khoa sống hơi hoang dại chứ không tà tâm, thậm chí hồn nhiên quá trớn nên nhiều khi nói năng cũng hồn nhiên quá. Nói chung bây giờ khổ nó, nó cũng còn phải nuôi cả gia đình nên mong mọi người nhẹ bớt vì còn hai đứa con nhỏ”.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa , sao việt , xin lỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok