Trong nước

Trung úy công an bị dí roi điện, đâm 3 nhát trọng thương

Trong lúc đang yêu cầu một nam thanh niên gây mất trật tự về công an phường giải quyết, Trung úy Năm đã bị đối tượng chống cự bằng cách dí roi điện và đâm liên tiếp nhiều nhát để thoát thân.

Chiều ngày 29/5, bác sĩ Bùi Trường Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cho biết: Bệnh viện vừa cấp cứu kịp thời cho Trung úy Nguyễn Quốc Năm (35 tuổi) - công an phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột đã bị đâm trọng thương trong khi làm nhiệm vụ.


Ban lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk thăm hỏi Trung úy Năm tại bệnh viện

Theo bác sĩ Phong, bệnh nhân Năm nhập viện trong tình trạng bị một vật sắc nhọn đâm 3 nhát vào người gây thương tích. Nhát thứ nhất sâu 4 cm ở vùng vai trái, đứt nhiều mạch máu nhỏ trong cơ. Vét đâm thứ 2 trúng hông trái và vết thứ 3 ở trên đỉnh đầu.

“Hiện tại bệnh viện đã tiến hành cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân Năm nên sức khỏe đã dần ổn định. Chúng tôi đang tiến hành theo dõi thêm ở các vết thương vì rất dễ xảy ra những biến chứng”, bác sĩ Phong thông tin thêm.

Theo Trung tá Nguyễn Thái Học - Trưởng Công an phường Tân Thành, cho biết: Vào khoảng 16h30 cùng ngày, đơn vị đã nhận được phản ánh của người dân tại số nhà 31 Y Ngông có một thanh niên gây mất trật tự công cộng. Người này đến dãy trọ phía sau để thuê phòng nhưng chủ nhà không đồng ý cho thuê nên đã tức giận lấy đá ném thẳng vào nhà.

Quá sợ hãi, người dân đã điện thoại báo cho công an phường về sự việc. Tại đây, Trung úy Nguyễn Quốc Năm cùng ông Lê Văn Đức – Trưởng ban Bảo vệ dân phố đã trực tiếp xuống hiện trường để yêu cầu nam thanh niên về phường làm việc nhưng người này liền bỏ chạy.

“Thấy đối tượng có ý định trốn thoát, Trung úy Năm nắm tay kéo lại thì bị người thanh niên dùng roi điện dí thẳng vào người khiến ngất xỉu tại chỗ. Chưa dừng lại, đối tượng còn dùng dao giấu sẵn trong người đâm liên tiếp vào người đồng chí Năm”, Trung tá Học cho hay.

Để ngăn cản đối tượng, ông Đức xông vào cũng bị đối tượng vung dao đâm vào vùng tay trái khiến bị thương, sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường. Trung úy Năm cùng ông Đức nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Đến chiều tối cùng ngày, đối tượng gây án đã bị bắt giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Thúy Diễm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok