Xã hội

Trung tá công an tử vong bất thường tại một quán karaoke

Sáng ngày 8/3, VKSND quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Phó Công an phường Ba Láng tử vong khi đi hát karaoke.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối ngày 5/3, ông B.Q.K (49 tuổi, Phó Công an phường Ba Láng) cùng một nhóm bạn đến quán hát karaoke trên địa bàn quận Cái Răng để hát.

Hát được khoảng một tiếng, giữa ông K xảy ra xích mích với một người phụ nữ đang hát cùng một nhóm khách nam ở phòng bên cạnh.

Quán karaoke xảy ra vụ việc


Nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, va chạm với nhau. Trong lúc va chạm ông K bị ngã đập đầu vào cầu thang nên bất tỉnh. Sau khi can ngăn vụ va chạm, ông K được đưa đi bệnh viện để cấp cứu nhưng do cú đập quá mạnh khiến ông K bị chấn thương sọ não, hôn mê sâu và tử vong sau đó.

Hiện cơ quan chức năng, đang tạm giam 1 thanh niên liên quan đến vụ việc trên để tiếp tục điều tra làm rõ, về phía Công an TP. Cần Thơ đang thụ lí, giải quyết, hiện vẫn trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Tác giả: Hoàng Anh - Thanh Tú

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

  Từ khóa: công an tử vong , Cần Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok