Xã hội

Trung tá công an đột tử trên xe khách

Phát hiện một hành khách nằm bất tỉnh trên xe, nhân viên kiểm tra và đưa người này vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngày 26/7, đại úy Lê Viết Đường, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết một chiến sĩ công an đột tử trên xe khách khi xe đang chạy qua địa bàn.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức Hùng (51 tuổi, trú tỉnh Ninh Thuận). Ông Hùng là trung tá công an đang công tác tại Công an tỉnh Ninh Thuận.

Thi thể nạn nhân đang chờ người nhà tiếp nhận. Ảnh: Phan Hoài.


Khoảng 6h cùng ngày, nhân viên xe khách chạy tuyến Sài Gòn - Hà Tĩnh khi chạy đến thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thì phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh trên xe.

Họ dừng lại đưa nạn nhân vào Bệnh viện huyện Cẩm Xuyên cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Kiểm tra giấy tờ tùy thân, nhà chức trách xác định ông Hùng là trung tá công an đang công tác tại Công an tỉnh Ninh Thuận.

“Ông Hùng đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện. Phía gia đình nạn nhân đang ra Hà Tĩnh để làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân”, đại úy Đường nói.

Nhân viên nhà xe cho hay, ông Hùng lên xe từ Ninh Thuận về TP Hà Tĩnh. Tối 25/7, nhà xe vẫn thấy ông này xuống ăn cơm bình thường với các hành khách khác. Đến sáng nay, khi xe vừa đến thị trấn Cẩm Xuyên thì phát hiện ông Hùng đã tử vong.

Thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Phan Hoài

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok