Thế giới

Trung Quốc: Tự tử còn kéo bé gái không quen biết chết cùng

Một bé gái phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương sau khi bị một người đàn ông ném từ tầng 3 của trung tâm thương mại xuống tầng trệt.

SCMP dẫn nguồn cảnh sát địa phương cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ (giờ địa phương) ngày 27-1 tại một trung tâm thương mại ở TP Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Nạn nhân, danh tính không được công bố, vừa bước ra từ nhà vệ sinh thì bị kẻ thủ ác - được xác định là một người đàn ông họ Li, 36 tuổi - tóm lấy và quăng xuống từ lầu 3.

"Theo kết quả điều tra ban đầu, nghi phạm nói rằng hắn muốn tự sát vì áp lực tài chính. Vào khoảng 11 giờ, hắn đến trung tâm thương mại và bắt đầu đi lên đi xuống tầng 3. Đến khoảng 12 giờ, khi thấy một bé gái bước ra từ nhà vệ sinh, hắn bắt và ném bé gái xuống đất trước khi nhảy xuống theo nạn nhân" – cảnh sát cho biết.

Cũng theo cảnh sát, bé gái sau đó được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương đầu và mông nhưng không nguy kịch trong khi Li bị gãy nhiều xương.

Sau khi ném bé gái xuống đất từ tầng 3, kẻ thủ ác nhảy xuống theo nạn nhân

Sau khi ném bé gái xuống đất từ tầng 3, kẻ thủ ác nhảy xuống theo nạn nhân. Ảnh: Weibo

Ảnh: Weibo

Toàn bộ vụ việc được camera an ninh quay lại và được trang tin Thepaper.cn chia sẻ hôm 27-1. Có thông tin nói rằng nạn nhân và Li không quen biết.

Li đã bị bắt với cáo buộc cố ý giết người, cảnh sát cho biết, đồng thời nói thêm rằng quá trình điều tra vẫn đang tiếp diễn. Hiện tại, chưa có thông tin về động cơ gây án của Li.

Vụ việc khiến người dùng mạng Trung Quốc bức xúc. "Nếu phải đối mặt với áp lực, bạn giải quyết thế nào là tùy bạn. Bạn có thể tìm gặp bác sĩ tâm thần hoặc giải quyết mọi chuyện một mình. Tại sao hắn ta lại hại người vô tội?" – một người dùng mạng xã hội Weibo chia sẻ.

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok