Thể thao

Trụ cột tuyển Việt Nam chấn thương trên đất UAE

Hậu vệ cánh phải Vũ Văn Thanh dính chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trên đất UAE, sát ngày đấu Trung Quốc.

Văn Thanh đã bỏ dở buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trên đất UAE.

Rạng 01/10, tuyển Việt Nam đã lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc và Oman tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo những thông tin mới nhất từ UAE, tuyển Việt Nam vừa phải đón nhận tin không vui khi Vũ Văn Thanh dính chấn thương.

Hậu vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã không thể hoàn thành buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội trên đất UAE. Hiện tại, mức độ chấn thương của anh chưa được xác định.

Tình trạng của Văn Thanh thực sự khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu, lo lắng nhân sự nơi hành lang cánh phải, trong bối cảnh Trọng Hoàng thoát vị đĩa đệm đã không thể sang UAE cùng đội.

Để chuẩn bị cho các cuộc đối đầu với Trung Quốc và Oman, chiến lược gia Park Hang-seo đã mang 27 cầu thủ sang UAE.

Đáng tiếc vì chấn thương nên đội mất nhiều cầu thủ trụ cột như: Văn Lâm, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Minh Vương… nhưng có sự trở lại của Công Phượng hay Xuân Mạnh.

Thầy trò HLV Park Hang-seo còn khoảng 5 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu rất được chờ đợi với Trung Quốc vào lúc 00h00 ngày 8/10 (giờ Hà Nội). Đều thua cả 2 trận đầu tiên nhưng tuyển Việt Nam vẫn xếp trên Trung Quốc nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Ngay sau trận gặp Trung Quốc, đội tuyển sẽ phải di chuyển sang Oman để đá trận tiếp theo.

Tác giả: Quy Hưng (T/H)

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok