Pháp luật

Trót quan hệ tình cảm với kẻ đểu giả, cô giáo mầm non bị ép đưa 80 triệu đồng

Bị bạn gái đòi chia tay Lăng Văn Sẩn (SN 1971), trú tại xã Biển Động, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đòi đưa 80 triệu đồng nếu không sẽ tung clip riêng tư lên mạng.

Ngày 13-5, Công an huyện Sơn Động, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Sẩn để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Sẩn

Theo điều tra, mặc dù Sẩn đã có gia đình nhưng lại có quan hệ tình cảm một phụ nữ là giáo viên mầm non trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, khi biết được nhiều chuyện của Sẩn nên người phụ nữ đòi chia tay, chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Sau nhiều lần níu kéo không được, Sẩn đã đe dọa sẽ tung clip riêng tư của hai người lên mạng xã hội. Biết người phụ nữ sợ bị mang tiếng nên Sẩn đã ép phải đưa 80 triệu đồng thì sẽ thôi.

Khoảng 17h 40 phút ngày 7-5, khi Sẩn đang nhận 80 triệu đồng của người phụ nữ tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Sơn Động thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Qua vụ việc là bài học cảnh giác cho những người có quan hệ bất chính, đồng thời cơ quan Công an khuyến cáo khi bị những đối tượng xấu đe dọa, ép buộc nhằm tống tiền, nên thông báo ngay với cơ quan công an nơi gần nhất để được bảo vệ và xử lý kịp thời.

Tác giả: Ánh Nguyệt

Nguồn tin: Báo An nhinh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok