Thể thao

Trọng tài đá cầu thủ, rút thẻ đỏ trong trận thắng của PSG

Trọng tài Tony Chapron gây chú ý khi rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu hậu vệ Diego Carlos của câu lạc bộ Nantes ở vòng 20 Ligue 1 diễn ra sáng 15/1.

Trong tình huống chạy tốc độ tốc độ nhằm hỗ trợ đồng đội cản phá pha tấn công bên cánh trái của PSG ở phút 90+1, Diego Carlos va phải trọng tài Tony Chapron. Tình huống quay chậm cho thấy hậu vệ Nantes đã dùng tay tác động khiến người cầm còi điều khiển trận đấu ngã xuống sân.

Trọng tài Chapron truất quyền thi đấu đối với hậu vệ Carlos. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau đó, ông Diego Carlos ngồi dậy đá vào chân Diego Carlos và rút thẻ vàng thứ hai cảnh cáo hậu vệ người Brazil. Trong hiệp 1, anh nhận thẻ phạt sau tình huống phạm lỗi với Marco Verratti bên phía PSG.

Trọng tài Carlos trở thành tâm điểm khi trận đấu khép lại với hành động đá hậu vệ Nantes. Tại buổi trả lời phóng viên, ông giải thích: “Tôi biết thực sự khó khăn khi làm trọng tài, nhưng đôi khi những câu hỏi cần đặt ra cho chính bản thân. Nếu làm như vậy (xô đẩy trọng tài), cầu thủ xứng đáng bị cấm 10 trận”.

Trận đấu giữa PSG và câu lạc bộ xếp thứ năm Nantes diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, chỉ có 1 bàn thắng được thực hiện bởi tiền vệ Di Maria sau đường chuyền kiến tạo của Cavani ở phút 12.

Đội chủ nhà Nantes cũng có 1 lần đưa bóng vào lưới thủ môn Alphonse Areola ở phút 60, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng của Emiliano Sala sau pha đánh đầu trong tư thế việt vị.

Với 3 điểm thu về ở vòng 20 Ligue 1, thầy trò huấn luyện viên Unai Emery vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. PSG hiện bỏ xa đội bám đuổi AS Monaco tới 11 điểm (53 so với 42) và đang có cơ hội rất lớn để đòi lại chức vô địch giải quốc nội.

PSG vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 sau chiến thắng 1-0 trước Nantes ở vòng 20.

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: rút thẻ đỏ , psg , Trọng tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok