Pháp luật

Trộm tiu nghỉu vì lấy phải két sắt rỗng ở Hải Phòng

Gia đình ông Nguyễn Thành Ngân ở xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng xây nhà mới nên chuyển đồ đạc, két sắt ra lán tạm gần nhà thì bị trộm vào lấy đi két sắt. Tuy nhiên, chiếc két rỗng, không có tiền bạc hay giấy tờ gì giá trị.

Vụ việc được người dân thôn Thái Lai, xã Cấp Tiến (huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) đi làm đồng phát hiện vào sáng 11/3. Chiếc két sắt đã bị đập phá tung phần cửa két vứt cạnh bờ ruộng, bên trong chiếc két không có vật dụng gì. Nghi vấn có thể đây là tang vật của một vụ trộm, người dân đã thông báo vụ việc tới lực lượng chức năng xã Cấp Tiến.

Chiếc két rỗng bị trộm cạy tung, bỏ lại tại cánh đồng thôn Thái Lai.

Sau khi tìm hiểu, Công an xã Cấp Tiến được biết chiếc két sắt trên là tài sản của gia đình ông Nguyễn Thành Ngân (trú tại xã Cấp Tiến).

Gia đình ông Ngân xác nhận chiếc két sắt bị đập phá và bỏ lại ở cánh đồng trên chính là của gia đình mình. Theo thông tin ông Ngân cung cấp, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, gia đình ông đang xây nhà nên chiếc két được chuyển xuống để tạm trong gian lán. Đêm 10/3, chiếc két sắt này đã bị kẻ gian lợi dụng lúc tối trời đến lấy trộm đem đi. Tuy nhiên, bên trong két sắt không có giấy tờ hay tài sản đáng giá nên gia đình ông Ngân không trình báo cơ quan chức năng.

Đây là sự việc khá hy hữu khi các đối tượng trộm cắp lấy phải chiếc két trống. Tuy nhiên, qua đó, người dân cần cảnh giác đề phòng các đối tượng xấu trộm cắp tài sản vào ban đêm.

Tác giả: Minh Hưng

Nguồn tin: Báo Nhân đạo và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok