Video

Trộm cầm dao xông vào nhà, gia chủ vẫn say sưa ngủ

Trong lúc chủ nhà ngủ say, tên trộm cầm dao lẻn vào qua tấm cửa cuốn chưa đóng hết để lấy cắp điện thoại.


Ngày 28/5, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh tên trộm cầm dao lẻn vào nhà người đàn ông đang ngủ say để lấy cắp chiếc điện thoại lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo đó, trong lúc người đàn ông đang ngủ say, tên trộm cầm dao lẻn vào nhà qua tấm cửa cuốn mà gia chủ quên chưa đóng hết. Lấy được chiếc điện thoại của chủ nhà để trên bàn, tên trộm lặng lẽ rời khỏi căn nhà trong khi người đàn ông vẫn vô tư ngủ.

Gia chủ say sưa ngủ trong khi trộm cầm dao xông vào nhà.

Đoạn video được ghi lại vào khoảng 0h30 ngày 28/5 tại nhà của anh H.V.V (người đàn ông ngủ say trên ghế trong đoạn video) ở xã Ngư Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Sau đó, anh V. đã đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội để cảnh báo tới mọi người cần đề phòng, cảnh giác vì các đối tượng trộm cắp hiện nay rất manh động.

Bên cạnh đó, anh V. cũng lưu ý mọi người nên cẩn thận hơn, tránh những vô ý, sơ suất dễ tạo điều kiện cho các đối tượng trộm cắp thực hiện hành vi xấu.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng anh V. quá may mắn vì đang ngủ say, nếu không, tỉnh dậy vào giữa hoàn cảnh đó, sự việc không biết sẽ đi đến đâu.

Tài khoản Facebook có tên Trần Hùng bình luận: "Phúc cho nhà ông bạn kia là không tỉnh dậy, chứ tỉnh dậy là ăn con dao kia rồi."

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng anh V. đã quá bất cẩn khi đi ngủ mà quên không đóng cửa trong tình trạng mất an ninh, trật tự như hiện nay.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok