Đẹp

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ bí quyết giảm cân mà không cần ăn kiêng

Người đẹp ăn uống đủ chất nhưng ăn vừa đủ no, không bao giờ ăn quá nhiều và tích cực uống trà để thải độc.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là một trong những tiểu hoa đán đắt show nhất tại Trung Quốc. Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn đáng yêu nên mặc dù đã bước qua tuổi 31, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được nhắm cho những vai diễn với hình tượng ngây thơ, trong sáng. Tuy nhiên, chính vì khuôn mặt tròn trịa mà người đẹp 8X thường bị chê là mập mạp khi lên hình. Do vậy, cô luôn phải cố gắng duy trì thân hình thon gọn.

Triệu Lệ Dĩnh

Khuôn mặt tròn trịa giúp người đẹp 'ăn gian' tuổi.

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ khi tiết lộ cô không bao giờ ăn kiêng. Người đẹp luôn ăn đủ bữa với đủ chất. Lịch trình quay phim dày đặc khiến cô luôn phải bổ sung năng lượng bằng các bữa ăn giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, cô không bao giờ cho phép mình ăn quá no mà chỉ ăn vừa đủ. Đây là một trong những yếu tố giúp người đẹp không bị tăng cân. Cô chia thực đơn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày để không bị hụt hơi khi làm việc. Triệu Lệ Dĩnh ăn nhiều thực phẩm chứa protein như thịt gà, vây cá... và các loại rau củ quả như cam, bưởi, dưa chuột, cà rốt...

Yếu tố quyết định giúp Triệu Lệ Dĩnh duy trì vóc dáng là thường xuyên uống trà thải độc. Độc tố tích tụ trong cơ thể qua đường ăn uống, khí hậu ô nhiễm hay thói quen sinh hoạt không lành mạnh là một trong những nguyên nhân gây tăng cân. Người đẹp 8X dùng các loại trà thảo mộc để đào thải độc tố, vừa giúp ổn định sức khỏe, cân nặng, vừa làm đẹp da hiệu quả.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh thích tập yoga ở nhà để tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư giãn.

Bên cạnh đó, bà xã của Phùng Thiệu Phong còn tích cực tập yoga. Cô coi đây là bài tập thư giãn nên thường chọn tập luyện tại nhà để có được không gian yên tĩnh. Yoga giúp tăng cường sức khỏe, duy trì độ dẻo dai, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp toàn diện.

Yếu tố cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng mà Triệu Lệ Dĩnh đúc kết được chính là thái độ sống lạc quan, vui vẻ, tránh xa stress. Tinh thần phấn chấn giúp người đẹp hăng say hơn trên phim trường và vui vẻ trở về nhà mỗi ngày. Nụ cười tươi tắn rạng rỡ vừa là liều thuốc cho tinh thần, vừa giúp cuộc sống của cô trở nên viên mãn hơn.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok