Xe

Triệu hồi Honda CR-V và Civic tại thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi đối với 2 mẫu xe là Honda CR-V và Civic để thay thế bộ thổi khí của túi khí phía trước.

Triệu hồi Honda CR-V và Civic tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, có tổng cộng 5 chiếc gồm Civic (sản xuất từ giai đoạn năm 2008 – 2010) và SUV CR-V ra đời năm 2010 sẽ bị triệu hồi do lỗi túi khí ở phía trước. Được biết, túi khí bị lỗi được sản xuất bởi nhà sản xuất Takata.

Nguyên nhân được đưa ra là trên các mẫu xe này, nguy cơ túi khí bị kích hoạt có thể tạo ra hiện tượng quá áp trong bộ thổi khí do chất lượng của hạt tạo khí. Điều này dẫn đến bộ thổi khí bị nổ, những mảnh vỡ của bộ thổi khí bắn ra với tốc độ cao dễ gây thương tích cho những người ngồi trong xe.

Để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho khách hàng, Honda Việt Nam khuyến cáo chủ xe nên nhanh chóng đưa những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi đến đại lý chính hãng kiểm tra và thay thế.

Trên thị trường, Honda CR-V cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay Mitsubishi Pajero Sport.

Điều đáng nói là kể từ khi mở bán vào khoảng cuối năm 2017, Honda CR-V bị nhiều khách hàng phàn nán về chất lượng sản phẩm như xuất hiện hiện tương rỉ sét ở phần gioăng trục bánh xe, lỗi Cruiser Control hay có hiện tượng xăng lọt vào bên trong khoang cabin.

Còn Honda Civic – mẫu xe này hiện đang cạnh với các đói thủ “sừng sỏ” trên thị trường như Kia Cerato hay Mazda3 ở phân khúc xe hạng C. Theo kết quả bán hàng được công bố bởi VAMA, doanh số của Civic khá thấp so với các đối thủ.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok