Xe

Triệu hồi hơn 3.000 chiếc Nissan Navara tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức của Nissan đã công bố đợt triệu hồi hơn 3.000 chiếc bán tải Navara tại Việt Nam do lỗi liên quan đến cụm bơm túi khí.

Cụ thể, sẽ có 3.073 chiếc Nissan Navara (bao gồm cả hai phiên bản LE và XE) nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có thời gian sản xuất từ 20/9/2010 đến tháng 12/2014 sẽ được triệu hồi để thay thế cụm bơm túi khí hành khách phía trước.

Giống như những đợt triệu hồi kỉ lục hơn 20.000 chiếc Toyota Vios/Yaris hay các đợt triệu hồi của Honda với Civic, CR-V, Accord với nguyên nhân tương tự, Nissan Navara cũng có lỗi tương tự với cụm bơm túi khí hành khách phía trước có khả năng gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe khi văng các mảnh kim loại từ chi tiết này khi túi khí hoạt động trong trường hợp gặp tại nạn.

Tuy nhiên, đợt triệu hồi này của Nissan VIệt Nam sẽ chỉ được thực hiện từ ngày 20/12 tới đây, và dự kiến kéo dài đến tháng 12/2018, với thời gian kiểm tra và thay thế thiết bị mất khoảng 1 tiếng 20 phút và toàn bộ chi phí sẽ do nhà phân phối Nissan chịu trách nhiệm.

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok