Xã hội

Trên đường đi nhận quà từ thiện cho con về, người mẹ bị xe cán tử vong

Người đàn ông chở vợ con đi lãnh quà bằng xe máy, trên đường về bất ngờ gặp tai nạn khiến người vợ bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: ẢNH: LÊ LANG

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, tai nạn xảy ra khoảng 9 giờ 20 ngày 7.6, xe tải BS 63C - 094.84 do tài xế Hà Văn Khuyên (31 tuổi, ngụ Tiền Giang) điều khiển lưu thông trên đường tỉnh 870, theo hướng từ QL1 về xã Bình Đức, H.Châu Thành.

Khi đến đoạn thuộc ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, H.Châu Thành, Tiền Giang thì bất ngờ va chạm với xe máy BS 63X5 - 9667 do ông Nguyễn Văn Thanh (74 tuổi, ngụ xã Bình Đức, H.Châu Thành, Tiền Giang) điều khiển, chở vợ là bà Đỗ Thị Hồng (64 tuổi) và một người con lưu thông cùng chiều trên đường.

Sau cú va chạm, cả người và xe máy ngã xuống đường, bà Hồng bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ, ông Thanh và con may mắn bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo người nhà nạn nhân, ông Thanh chở bà Hồng và người con bị bệnh thiểu năng đi nhận quà từ thiện, đang trên đường về thì bị tai nạn.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an H.Châu Thành đã có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tại hiện trường, lề đường bị đọng nước, có thể xe máy tránh vũng nước nên gặp nạn.

Tác giả: Lê Lang

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok