Xã hội

Trẻ sơ sinh bị bỏ trong bụi cây, côn trùng bu khắp người

Một người dân xã Vân Khánh (huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) bàng hoàng phát hiện một trẻ sơ sinh còn dính dây rốn bị bỏ trong bụi cây ven đường, đang bị rất nhiều côn trùng bu và đốt quanh người.

Sáng 24/6, Công an xã Vân Khánh xác nhận với PV Dân trí, hôm qua một người dân trên địa bàn xã phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ trong bụi cây.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng ngày 23/6, chị Trần Ngọc Oanh (ngụ xã Vân Khánh) trong lúc hái rau thì nghe tiếng trẻ khóc trong bụi cây gần đó. Chị Oanh tới kiểm tra thì thấy một trẻ sơ sinh là bé gái còn nguyên dây rốn, trên người bị côn trùng đeo bám rất nhiều.

Nơi chị Oanh phát hiện bé gái bị bỏ rơi

Chị Oanh liền tri hô rồi cùng người dân đưa đứa trẻ vào nhà sơ cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, Công an huyện An Minh và chính quyền địa phương đã cử lực lượng xuống hiện trường, đồng thời đưa cháu bé vào Trạm Y tế xã Vân Khánh chăm sóc.

Hiện bé gái bị bỏ rơi được nhân viên y tế chăm sóc

Do cháu bé bị côn trùng đốt và chui vào lỗ tai nên sau đó bé đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang để các bác sĩ tiếp tục chữa trị.

Bé gái bị bỏ rơi nặng 3kg, sức khỏe ổn định. Bệnh viện và chính quyền địa phương đang cử người theo dõi tình hình và tìm người thân của bé.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok