Đẹp

Trẻ ra cả chục tuổi sau 3 ngày chỉ với một ly rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp da.

Rượu vang đỏ không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn mang đến làn da trắng hồng tự nhiên cho bạn. Ngày nghỉ, ngồi nhâm nhi ly rượu vang đỏ và làm đẹp da mặt là thú vui tao nhã của típ phụ nữ hiện đại. Nói đến tác dụng của rượu vang đỏ chắc hẳn chị em đều đã biết. Với lượng chất chống oxy hóa giàu có, vang đỏ có khả năng làm giảm quá trình xơ vữa động mạch. Trong dạ dày có 60-100g rượu vang nho có thể làm tăng dịch vị dạ dày thêm 120ml, có lợi cho tiêu hóa và phòng ngừa táo bón.

Trẻ ra cả chục tuổi sau 3 ngày chỉ với một ly rượu vang đỏ

Chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng, muốn trẻ lại 5 tuổi hãy uống rượu vang, muốn trẻ lại 10 tuổi hãy uống và đắp mặt bằng vang. Cùng thử ngay những công thức tạo nên mặt nạ thần thánh từ rượu vang giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi.

Sử dụng rượu vang đỏ làm mặt nạ chống nếp nhăn. Đầu tiên, bạn đem trộn 1/2 chén rượu vang với 1/2 chén bột yến mạch. Đánh đều tay để hỗn hợp thành dạng sền sệt. Tiếp tục cho thêm 1 thìa cafe mật ong và trộn đều. Bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, giữ trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Nếu bạn thực hiện 2 lần/ngày, các nếp nhăn sẽ dần biến mất và bạn sẽ sớm sở hữu làn da sáng bóng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trộn đều 1 lòng trắng trứng gà, 4 thìa rượu vang, 1 thìa mật ong. Đánh tan hỗn hợp rồi dùng đắp lên toàn bộ mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn trong vòng 10 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm, lau khô mặt và thoa toner, kem dưỡng ẩm.

Rượu vang đỏ còn có thể làm mờ vết thâm nám cực tốt. Trộn đều 1/2 chén bột gạo cùng 1/2 chén rượu vang cho thành dạng sền sệt. Tiếp tục cho vào 1 lòng trắng trứng và đánh đều tay. Đắp hỗn hợp này lên mặt, đợi cho khô trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát và sữa rửa mặt thông thường để kết thúc quá trình.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok