Pháp luật

Tráo người đi khám trinh, 3 người đàn ông bị tuyên án tù

Biết cháu mình nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái dưới 13 tuổi, chú của Thắng bàn với cha của bị hại lên kế hoạch thay người đi khám trinh để qua mặt cơ quan chức năng.

Các bị cáo trước vành móng ngựa

Ngày 12/5, TAND TP Cần Thơ đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt đối với bị cáo Nguyễn Văn Thắng (20 tuổi) 10 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, Nguyễn Long Hải (27 tuổi; cùng ngụ phường Thới Long, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) 9 tháng tù, Phạm Quốc P. (44 tuổi; ngụ TP Cần Thơ) 9 tháng tù treo cùng về tội “che giấu tội phạm”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2018, Nguyễn Văn Thắng quen với T. (sinh ngày 15/6/2006) qua mạng xã hội Facebook. Trong thời gian khoảng cuối tháng 9/2018 đến ngày 15/4/2019, Thắng và T. đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Ngày 15/4/2019, bà ngoại của T. đi tìm cháu phát hiện T. đang ở nhà của Thắng nên bà nghi ngờ cháu mình bị Thắng dụ dỗ quan hệ tình dục. Bà ngoại T. đã trình báo sự việc cho công an phường Thới Long, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Hôm sau, công an phường có giấy giới thiệu đưa T. đi khám chuyên khoa (khám trinh) tại Bệnh viện Đa khoa quận Ô Môn. Sợ Thắng bị pháp luật trừng trị nên ông Nguyễn Long Hải (chú Thắng) bàn với cha ruột của T. là ông Phạm Quốc P. đánh tráo Nguyễn Thị Ngọc L. (sinh năm 2003) đi khám trinh thay cho T. thì ông P. đồng ý.

Trên đường đến bệnh viện, P. và Hải đổi người chở cho nhau. Lúc đầu, ông P. chở con gái, Hải chở L. một đoạn thì Hải chở T. còn ông P. chở L. Hải còn hướng dẫn bé L. khi đến bệnh viện vào khám chuyên khoa thì khai họ tên, năm sinh của T. và đổi quần áo của T.

Trong lúc bác sĩ đang khám chuyên khoa cho L. thì công an phường Thới Long phát hiện vụ việc đánh tráo người nên yêu cầu T. vào khám lại.

Tác giả: Hoàng Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok