Giới trẻ

Trần tình của girl xinh khoe phương pháp tắm trắng bằng… tiền tỷ

Clip tắm trắng bằng tiền của cô gái trẻ đang nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Tuy nhiên, chủ nhân clip này lại cho rằng chỉ muốn giới trẻ hiểu được không nên vì tiền mà bất chấp tất cả.

Cô gái Sài Thành tắm trong bồn hơn 1 tỷ đồng gây bão mạng

Mới đây, dân cư mạng chia sẻ chóng mặt đoạn clip dài chưa đến 2 phút của facebooker Hồ Xuân Hương. Theo như clip thì cô gái này đang hướng dẫn cách tắm trắng bằng tiền và muốn đẹp thì phải có tiền. Nhiều người cũng mạnh dạn cho rằng đây là phương pháp làm đẹp “độc” và “lạ” nhất từ trước đến nay.

Mở đầu phương pháp tắm trắng, chủ nhân clip này chia sẻ: “Để có làn da đẹp như Hương, Hương tắm tiền. Tắm tiền sẽ có làn da đẹp, mọi người hãy học theo cách của Hương. Ở đây, số tiền không có nhiều, số tiền chừng một tỷ mấy không có được nhiều lắm”.

Những hình ảnh đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)


Kết hợp với việc tắm cùng tiền trong bồn tắm, người phụ nữ cho biết "cần uống rượu kèm theo trong quá trình tắm sẽ “hiệu nghiệm” nhiều lần". Đặc biệt, người này còn lưu ý, số phải nhiều hơn 1 tỷ tắm mới đẹp, ít hơn hiệu quả sẽ không được như ý.

Theo quan sát thì trong bồn tắm khá nhiều tiền mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn, 500 nghìn.

Chỉ sau vài giờ clip đã nhận được nhiều bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng.

Bạn trẻ có nick P. M cho rằng: “Muốn chơi trội, dùng tiền để câu like à. Sao có thể ngông đến như vậy”.

Còn bạn trẻ có nick facebook C.L lên tiếng: “Bạn lên clip này nhằm mục đích gì... khoe mình giàu có hả? Nếu là tôi, tôi có số tiền đó sẽ đem đi từ thiện cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hay ốm đau bệnh tật”.

Tắm tiền và uống rượu vang (ảnh cắt từ clip)


Trước những bình luận khá gay gắt từ cộng đồng mạng, PV đã liên hệ với facebook Hồ Xuân Hương – chủ nhân clip tắm tiền này. Cô gái trẻ này cho rằng, đây là việc mình thích nên làm chứ không vì mục đích gì cả.

“Về lượt view, sub và sự quan tâm của mọi người dành cho Hương từ trang facebook của Hương mạnh như thế nào. Cho nên mình không cần câu like hay làm gì cả. Số tiền đó là do Hương tự làm ra. Hương tắm tiền vì muốn nói về đời thực của xã hội ngày nay. Khi giới trẻ vì tiền vì like mà bất chấp tất cả”, Hương chia sẻ.

Cô gái trẻ này còn cho rằng, nếu không có cô thì những người nghèo khổ sẽ mất đi một phần trợ giúp, sự giúp đỡ lúc họ bế tắc, túng quẫn…

”Hương rất tự hào vì mình đã làm được nhiều việc giúp đỡ mọi người khi họ khó khăn, cùng đường. Vì Hương là người của công chúng kẻ thương người ghét rất nhiều.

Hồ Xuân Hương - cô gái trẻ trong clip


Những câu nói trong clip của Hương đều là điểm nhấn, nếu ai tinh ý sẽ hiểu nghĩa bóng cũng như nghĩa đen của clip đó. Hương đang muốn giới trẻ nhận thức được không nên vì tiền mà bất chấp làm tất cả... cũng như sức mạnh của đồng tiền có thể khiến những chuyện không có thành có. Thời gian sắp tới không xa, Hương sẽ cho cộng đồng mạng biết mục tiêu của Hương là gì”, cô gái trẻ phân trần.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh cô gái và thanh niên tắm tiền trong bồn tắm. Những hình ảnh này một lần nữa gây phản cảm với người xem và người trong cuộc phải nhận những bình luận ác ý.

Thiết nghĩ, mạng xã hội là con dao hai lưỡi, vì thế khi quyết định đăng tải một điều gì đó, người dùng mạng cần phải suy nghĩ chín chắn, tránh gây ức chế đối với người xem.

Tác giả bài viết: Phương Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok