Giải trí

Trần Tiểu Vy tung ảnh thẻ đi làm CCCD, dàn sao Việt bị soi nhan sắc ảnh thẻ

Khoe ảnh thẻ khi đi làm thẻ Căn cước công dân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng khiến cư dân mạng "đào mộ" lại nhiều ảnh thẻ của dàn sao Việt đình đám.

Trong đợt làm căn cước công dân này, nhiều người "cười ra nước mắt" với loạt ảnh chụp không như mong muốn. Thế nhưng, cũng có không ít những trường hợp có ảnh thẻ đẹp và trong đó có sao Việt. Mở đầu là cô nàng Hoa hậu Tiểu Vy. Trên trang cá nhân, người đẹp 10X khiến khán giả thích thú vì đến ảnh thẻ cũng "chuẩn Hoa hậu" vì đẹp không cần chỉnh. "Một chiếc ảnh thẻ được "ảnh tổ" phù hộ" - Hoa hậu Tiểu Vy hài hước.

Lật lại những bức ảnh thẻ cũ của sao Việt, nhiều khán giả cũng rất bất ngờ. Midu vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và kể cả khi chụp ảnh thẻ, cô vẫn giữ được nét đẹp đó.

Á hậu Phương Nga khác lạ khi lên ảnh thẻ. Người đẹp để tóc mái thưa lộ rõ ngũ quan của gương mặt. Nhiều người nhận xét, hình ảnh của Phương Nga nhìn đằm thắm, dịu dàng hơn hẳn so với những khoảnh khắc sexy, sắc sảo trên thảm đỏ.

Chỉ cần trang điểm nhẹ, Đông Nhi đã có ngay bức ảnh thẻ đẹp. Đây cũng là một bí quyết cho các chị em sắp đi làm căn cước công dân trong thời gian tới: Trang điểm nhẹ nhàng, kẻ mắt mảnh và không chọn màu son quá đậm.

Ảnh thẻ thời học sinh còn "ngố tàu" của Hoa hậu Kỳ Duyên. Dễ nhận thấy, khi còn đi học, Kỳ Duyên đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Dù là ảnh thẻ hay ảnh sự kiện, Đỗ Mỹ Linh vẫn rất xinh đẹp. Thời học sinh, Hoa hậu Việt Nam 2016 sở hữu nhan sắc trong veo, đôi mắt to tròn.

Khi đi chụp ảnh thẻ, Hari Won trẻ trung hơn với kiểu tóc búi cao để lộ gương mặt.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Trần tiểu vy , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok