Giới trẻ

Trâm Anh lên tiếng về tin đồn có người yêu đại gia 'hộ tống' lên Đà Lạt bằng siêu xe 13 tỷ

Tin đồn hotgirl Trâm Anh được đại gia 'hộ tống' bằng siêu xe 13 tỷ lên Đà Lạt đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Vừa qua, hotgirl Trâm Anh bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi vướng vào tin đồn đang hẹn hò với đại gia đi “xế hộp” sang chảnh ở Đà Lạt. Cụ thể, trong một group kín về xe đã đăng tải đoạn clip cô nàng mặc váy, đi giày thể thao vui vẻ leo lên chiếc xe 13 tỷ. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng Trâm Anh đã tìm được hạnh phúc mới bên đại gia sau hậu scandal.

Hình ảnh hotgirl Trâm Anh được “hộ tống” bằng siêu xe 13 tỷ lên Đà Lạt.

Trước thông tin này, mới đây, Trâm Anh đã chính thức lên tiếng giãi bày sự việc. Theo đó, cô nàng đã phủ nhận thông tin hẹn hò với đại gia như dân mạng đồn đoán. Hotgirl “Nóng cùng World Cup” tiết lộ đây chỉ là xe của một người bạn mà thôi.

Trâm Anh lên tiếng về tin đồn có người yêu đại gia hộ tống lên Đà Lạt bằng siêu xe 13 tỷ ảnh 1

Được biết, nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Trâm Anh đã có chuyến du lịch đến Đà Lạt.

Hiện tại, Trâm Anh chỉ đang tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống “độc thân vui tính”. Thời gian gần đây, cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh “gái ngoan” và chăm chỉ trổ tài “nữ công gia chánh”. Cứ “dăm bữa nửa tháng”, Trâm Anh lại tự quay đăng tải cách làm các món ăn khác nhau. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng hi vọng rằng cô nàng sớm tìm được bến đỗ bình yên sau những ồn ào vừa qua.

Sau khi có cuộc sống, công việc mới hậu những lùm xùm trong quá khứ, “nhất cử nhất động” của cô nàng vẫn khiến dân tình không khỏi tò mò, bàn tán.


Có thể thấy, sau nhiều tháng “ở ẩn” vì scandal, Trâm Anh đã dần lấy lại phong thái tự tin, xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Được biết, cô nàng hiện đang làm việc tại một spa ở TP HCM và dường như rút lui khỏi showbiz Việt.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok