Pháp luật

Trai trẻ vừa rời khỏi nhà nghỉ, người đàn ông tử vong bất thường

Khi thanh niên vừa rời khỏi nhà nghỉ, nhân viên vào kiểm tra phòng phát hiện người đàn ông 52 tuổi đã tử vong dưới gầm giường nên hô hoán, báo công an.

Ngày 3.7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy xét vụ giết người vừa xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn C (SN 1962, ngụ tỉnh Tiền Giang). Đồng thời, công an đang tiến hành truy xét nghi can Lương Trần Vĩnh Phúc (SN 2000, ngụ tỉnh Phú Yên) để điều tra làm rõ vụ việc.

Công an khám nghiệm một vụ án mạng trước đó. Ảnh: C.T

Theo Công an quận Bình Tân, khoảng 20h30 ngày 30.6, Phúc và ông C vào một nhà nghỉ ở đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân để thuê phòng nghỉ qua đêm. Nhân viên yêu cầu cả 2 đưa giấy CMND để thực hiện thủ tục thuê phòng, cả 2 đồng ý.

Đến 8h ngày 1.7, Phúc xuống phía dưới phòng lễ tân của khách sạn lấy giấy CMND và vội vàng rời khỏi khách sạn. Thấy nghi ngờ, nhân viên khách sạn lên gọi cửa để kiểm tra nhưng không ai trả lời. Nhân viên đã mở cửa phòng bước vào hốt hoảng phát hiện người đàn ông đã tử vong dưới gầm giường nên hô hoán, báo tin cho công an.

Nhận tin báo, cảnh sát có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân, trích xuất hình ảnh camera để phục vụ điều tra.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan, cơ quan chức năng xác định ông C tử vong do ngạt, khả năng bị bóp cổ. Công an xác định Phúc là kẻ tình nghi nên truy bắt để phục vụ điều tra.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok