Pháp luật

Trai giả gái kích dục, trộm tài sản ở quán cà phê 'mây mưa' ven đường

Khách đến quán của Huỳnh Thị Phương uống nước thì Phương gạ gẫm. Nếu khách có nhu cầu kích dục, Phương cho tiếp viên thực hiện ngay tại phòng phía sau của quán với giá 120.000 đồng/lần.

Ngày 2-1, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của khách tại một quán cà phê không tên ở xã Nhị Bình (Châu Thành) do Huỳnh Thị Phương (52 tuổi, ngụ xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, Tiền Giang) làm chủ.

Theo điều tra ban đầu, chiều tối 1-1, Nguyễn Văn B. (21 tuổi, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp) đến quán của Phương uống nước thì được Phương gạ gẫm. Nếu khách có nhu cầu kích dục, Phương cho tiếp viên thực hiện ngay tại phòng phía sau của quán với giá 120.000 đồng/lần.

Tại đây, trong lúc tiếp viên N. (23 tuổi, huyện Cai Lậy - là trai giả gái) đang "mây mưa" cho khách, có một người ở bên ngoài vào lén lục đồ của khách lấy hết tài sản.

Phát hiện bị mất số tiền là 3 triệu đồng, B. vội tri hô. Công an huyện Châu Thành đang trên đường đi tuần tra nên ập vào kiểm tra, phát hiện số tiền trên được cất giấu trong đống gạch phía sau quán.

Chủ quán cà phê kích dục Huỳnh Thị Phương lúc bị bắt quả tang - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Bước đầu làm việc với công an, N. khai đã thỏa thuận với Phương từ trước và đã thực hiện nhiều lần. Số tiền kích dục được chia theo tỉ lệ N. 50.000 đồng, Phương 70.000 đồng. Riêng số tiền trộm được của khách sẽ chia đều.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ điều tra cho biết Huỳnh Thị Phương đã có 2 tiền án bị phạt 1,5 năm tù về hành vi "trộm cắp tài sản". Ra tù Phương lại tái phạm.

Ngoài quán cà phê bị bắt này, Phương còn có nhiều quán khác dọc quốc lộ 1 nằm trên địa bàn các huyện như Châu Thành, Cai Lậy, Cái Bè…, cũng được mở ra để thực hiện các hành vi tương tự.

"Đã có nhiều nạn nhân mất tài sản tại các quán cà phê kích dục ven đường như thế này, đa số đều không trình báo cho cơ quan công an vì sợ gia đình biết, khiến cho việc điều tra gặp nhiều khó khăn", một cán bộ điều tra nói thêm.

Quán cà phê kích dục nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Tác giả: HOÀI THƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok