Video

Trà Ngọc Hằng thừa nhận làm mẹ đơn thân sau 1 năm “mất tích” khỏi showbiz

Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng vừa chính thức có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề mang bầu, sinh em trong thời gian vừa qua.

Sau gần một năm “mất tích” khỏi làng giải trí, những hình ảnh đời thường bất ngờ bị lộ cho thấy nữ ca sĩ đã có một thiên thần nhỏ 4 tháng tuổi. Nhiều người thắc mắc danh tính cha của em bé và bất ngờ khi suốt 1 năm qua cô gần như giấu nhẹm việc mang bầu.

Nói về lý do giữ bí mật chuyện này, Trà Ngọc Hằng bày tỏ cô không muốn dính phải những lời bàn tán, nói ra nói vào từ dư luận. Tuy nhiên, sớm muộn gì công chúng cũng biết, khi con đã cứng cáp một chút, người đẹp mới chính thức tiết lộ về bé. Trà Ngọc Hằng bày tỏ sau khi sinh thời gian này, cô đã trở lại với công việc nhưng sau khi hoàn tất sẽ liền chạy về với bé, không la cà cùng bạn bè như trước. Có con tuy vất vả nhưng với Trà Ngọc Hằng đó là điều vô cùng tuyệt vời.

Nói về cha đứa bé, Trà Ngọc Hằng cho biết dù tình cảm không còn như xưa, cũng sẽ không có bất cứ đám cưới nào nhưng cả hai vẫn là bạn và dành tất cả tình cảm cho con. Bạn trai cũng hỗ trợ tài chính để nuôi con tuy nhiên Trà Ngọc Hằng không đặt nặng vấn đề này. Cô cũng tiết lộ đã dành riêng 1 khoản chi phí đủ để nuôi bé đến năm 18 tuổi.

Tác giả: Vũ Đậu

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok