Cuộc sống

Trả giá quá đắt vì có thai với chồng bạn thân...

Tôi có bầu sau gần 1 năm cặp kè với anh. Tin đó khiến tôi vừa mừng vừa lo...

Tôi đã từng bị mê muội trước sự phong độ, ga lăng và giàu có của chồng bạn thân. Dù lòng không muốn đi xa hơn nhưng tình cảm cứ tiến gần đến, quý mến, ngưỡng mộ và rồi thành yêu. Biết rằng, nếu yêu chồng của bạn sẽ là một chuyện tội lỗi mãi mãi không thể tha thứ. Nhưng tình cảm cứ thế khiến tôi không thể nào điều khiển được.

Ban đầu là ngưỡng mộ, rồi là ao ước. Sau vài lần tiếp xúc thì nhớ nhớ thương thương không thể nào quên được những cử chỉ ân cần mà anh đã dành cho vợ của mình. Tôi thầm ghen tị với người bạn thân, tại sao cô ấy lại có được người chồng tốt như thế, trong khi, so về mọi thứ, tôi chẳng thua gì bạn. Tôi chỉ ao ước, giá như anh ấy là chồng của mình thì tốt biết bao, tôi sẽ yêu thương anh, trân quý anh cả đời này, vĩnh viễn không quên. Nhưng đó chỉ là những gì tôi nghĩ lúc đó, vì đã quá si mê anh, không còn tỉnh táo để biết được, anh là chồng của bạn thân mình, người bạn đối xử với mình như chị em.

Tôi yêu anh, thích anh, tìm mọi cớ để gặp anh và được nói chuyện cùng anh. Tôi hay gọi cho anh nói là, không gọi được cho vợ anh nên phải tìm anh. Và thi thoảng, tôi tư vấn anh chuyện này, chuyện kia, tất nhiên là những lý do tôi bịa ra chỉ để được nghe giọng anh qua điện thoại. Có lúc, tôi giả vờ mình có người yêu và muốn hỏi tâm lý anh khi đàn ông dỗi thì phải làm lành thế nào. Anh tư vẫn cho tôi một bài, khiến tôi lặng người vì cách nói chuyện của anh cực kì thuyết phục.


Ban đầu là ngưỡng mộ, rồi là ao ước. Sau vài lần tiếp xúc thì nhớ nhớ thương thương không thể nào quên được những cử chỉ ân cần mà anh đã dành cho vợ của mình. (Ảnh minh họa)


Nhớ lại những lúc được ở bên anh mà đêm về tôi không thể ngủ. Tôi đã cố tình tìm cách tiếp cận anh nhiều hơn, thậm chí chịu khó tới nhà anh chơi hơn, với cớ là gặp bạn thân. Yêu chồng của bạn, tôi biết đó là hành động tội lỗi nhưng tình cảm cứ tiến triển dần khiến tôi không giữ được mình. Có mọt lần, tôi đã liều mình nhắn tin cho anh thế này. ‘Anh, em không biết, anh có hiểu rằng, người đàn ông em vẫn hay nhắc tới trong câu chuyện em kể với anh chính là anh hay không. Em yêu anh, đã yêu anh từ lâu lắm rồi nhưng không dám tiến tới, vì anh là chồng của bạn thân em. Nhưng em vẫn hi vọng những lời này anh đọc được, để anh hiểu tình cảm của em. Nếu anh không đón nhận em, thì hãy coi như chưa từng là bạn, cũng đừng gặp nhau nữa. Em đánh liều một lần mong được anh đón nhận tình cảm. Còn nếu anh cũng thích em, coi em là người anh yêu, thì hãy giấu giếm, lén lút qua lại với nhau được không anh? Em không đòi hỏi gì cả, em chỉ cần ở bên cạnh anh, một cách bí mật là được rồi. Anh đồng ý thì hãy nhắn tin lại cho em vì em rất yêu anh…”.

Tôi đã đánh liều làm điều đó, yêu anh vô cùng nhưng thật tình, tôi không hi vọng có được tình cảm của anh. Chỉ là tôi không muốn giấu giếm anh mãi, tôi sợ cứ thế tôi sẽ chết vì nhớ anh mất. Thà là đau một lần còn hơn chịu nỗi đau dai dẳng.

Chỉ là, thật không ngờ, tôi đã nhận được tin nhắn từ anh. Anh trả lời ngắn gọn ‘anh cũng yêu em, vậy chúng mình cứ bí mật hẹn hò nhé, đến đâu thì đến, được không em?’.

Tôi có bầu sau gần 1 năm cặp kè với anh. Tin đó khiến tôi vừa mừng vừa lo. Tôi mừng vì có con với người mình yêu nhưng sẽ giải quyết chuyện này như thế nào đây? (Ảnh minh họa)

Câu nói của anh khiến tôi vui sướng điên lên, nhảy lên như một kẻ khùng. Tối đó tôi đã không ngủ được và chính thức từ hôm đó, chúng tôi hẹn hò. Tôi lén lút qua lại với anh. Ngoài đời thì làm ra thân bạn bè lắm nhưng bên trong lại là một cô bồ nhí của chồng bạn. Điều đó khiến tôi cảm thấy tội lỗi lắm nhưng vì quá yêu mà không còn nghĩ được nhiều…

Tôi có bầu sau gần 1 năm cặp kè với anh. Tin đó khiến tôi vừa mừng vừa lo. Tôi mừng vì có con với người mình yêu nhưng sẽ giải quyết chuyện này như thế nào đây? Anh bảo tôi phá thai, còn tôi thì nhất định không chịu… Tôi thấy anh độc ác vì muốn bỏ con của mình nên cuối cùng, tôi đã làm một việc liều mạng, đó là đến nói với bạn thân về mối quan hệ của chúng tôi, và nói sự thật về cái thai trong bụng của tôi.

Cô ấy lặng người, ngất lên ngất xuống và phải nhập viện sau khi nghe tôi công khai sự thật. Còn anh, anh nhìn tôi bằng con mắt khinh bỉ, coi thường. Anh chửi bới tôi, nói tôi là mụ đàn bà điên, dám phá vỡ gia đình anh. Trong giây phút ấy, tôi thấy anh nắm lấy tay vợ anh, quỳ xuống khóc lóc, nói rằng đã bị tôi dụ dỗ. Anh công khai tin nhắn tôi thổ lộ với anh ngày trước, làm tôi cứng họng không nói được gì. Anh còn nói, người đàn bà đi cướp chồng của bạn thân thì có phải là người tốt, và đứa con trong bụng tôi chắc gì là con anh.

Tôi ân hận rồi, quá ân hận rồi. Lẽ ra, tôi có quyền có được một tổ ấm, một người chồng yêu thương mình, tôi nào thua kém gì ai. (Ảnh minh họa)


Tôi chết điếng người khi nghe những lời đó từ người đàn ông luôn miệng nói yêu thương mình. Tôi từng thần tượng anh, từng ngưỡng mộ anh, nghĩ anh là một người quân tử nhưng trước mắt tôi bây giờ, anh là một kẻ bỉ ổi, đê tiện, rũ bỏ trách nhiệm trắng trợn, còn hèn hạ quỳ dưới chân vợ anh. Vậy hóa ra, đàn ông các anh chỉ che đậy sự bỉ ổi bằng sự hào nhoáng bên ngoài, nhất là những gã có vợ còn đi ngoại tình. Nếu anh không lăng nhăng, ngày ấy, anh đã không đồng ý tin nhắn của tôi, hẹn hò với tôi. Bây giờ, anh đổ mọi tội lỗi lên đầu tôi. Giá như anh nói, tôi cứ sinh con, anh sẽ có trách nhiệm với mẹ con tôi thì còn hơn, tôi chấp nhận làm mẹ đơn thân vì anh. Nhưng anh lại ép tôi phá thai nên tôi mới làm chuyện đó.

Tôi ân hận rồi, quá ân hận rồi. Lẽ ra, tôi có quyền có được một tổ ấm, một người chồng yêu thương mình, tôi nào thua kém gì ai. Nhưng vì tin yêu mù quáng, vì dại dột cướp chồng của bạn thân mà giờ, tôi phải nhận quả báo này. Cũng là đáng đời cho kẻ đê tiện như tôi. Nhưng đứa con không có tội gì, tôi sao có thể bỏ con? Có lẽ, tôi phải cố gắng sống tiếp vì con, vì đứa trẻ tội nghiệp này, và nuôi con thật tốt, đó là việc cuối cùng tôi có thể làm để chuộc lại sai lầm trong cuộc đời của người đàn bà mù quáng vì yêu….

Tác giả bài viết: Trang Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok