Trong tỉnh

TP.Thanh Hóa: Công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân

Theo đó, đường dây nóng tiếp nhận mọi thông tin, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân sẽ được thực hiện thông qua số điện thoại 0889.247.247.

Lễ ấn nút khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử

Chiều 11/4, UBND TP Thanh Hóa phối hợp với VNPT Thanh Hóa tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông giai đoạn 2019-2025.

Mục tiêu của lễ ký kết nhằm hoàn chỉnh hạ tầng CNTT bảo đảm hiện đại, chất lượng cao, bảo đảm mỹ quan đô thị; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức có trình độ, kỹ năng ứng dụng CNTT ở mức độ cao, hướng đến triển khai có hiệu quả mô hình thành phố thông minh.

Tại lễ ký kết, UBND TP Thanh Hóa đã khai trương cổng thông tin hành chính công điện tử tại địa chỉ http://motcua.thanhhoacity.gov.vn/.

Cổng thông tin hành chính công điện tử được đưa vào sử dụng sẽ kết nối liên thông với các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các phòng, ban của thành phố và các xã, phường nhằm giải quyết nhanh gọn, công khai, minh bạch các thủ tục hành chính, hướng đến sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Cũng tại lễ ký kết, UBND TP Thanh Hóa đã công bố số điện thoại đường dây nóng 0889.247.247 để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok