Giáo dục

TP.HCM thưởng Tết cho giáo viên 1,4 triệu đồng

Mức thưởng Tết cho cán bộ, viên chức, công chức công tác trong ngành giáo dục tại TP.HCM là 1,4 triệu đồng/người.

Sở GD&ĐT TP.HCM vừa công bố mức chi quà Tết Mậu Tuất 2018 cho đội ngũ giáo viên, nhân viên trong ngành giáo dục tại các đơn vị trực thuộc.

Cụ thể, mức thưởng Tết cho cán bộ, công chức, viên chức công tác trong ngành giáo dục tại TP.HCM là 1,4 triệu đồng/người. So với năm 2017, mức này tăng thêm 200.000 đồng.

Sở GD&ĐT TP.HCM yêu cầu các đơn vị thực hiện sớm chi quà Tết Mậu Tuất cho cán bộ công nhân viên. Ảnh: Tiền Phong.

Đối với các đơn vị sự nghiệp do Nhà nước đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động, nguồn kinh phí chuẩn bị quà Tết cho giáo viên do ngân sách của thành phố chi trả.

Các đơn vị sự nghiệp tự đảm bảo một phần hoặc toàn bộ chi phí hoạt động thường xuyên, kinh phí chuẩn bị quà Tết sẽ do các đơn vị này tự cân đối chi trả.

Bắt đầu từ tuần sau, học sinh TP.HCM sẽ bước vào kỳ nghỉ Tết kéo dài 16 ngày, từ 12/2 (tức 27 tháng Chạp) đến hết ngày 23/2 (mùng 8 tháng Giêng).

Sở GD&ĐT TP.HCM nhấn mạnh các trường học, đơn vị trực thuộc tổ chức hoạt động đón Tết vui tươi, an toàn, đơn giản, tiết kiệm, chống lãng phí.

Đồng thời, sở nghiêm cấm lợi dụng lễ, Tết để tổ chức liên hoan, chiêu đãi lãng phí tiền và tài sản của Nhà nước, tập thể hoặc từ nguồn tiền có gốc từ ngân sách, công quỹ, tài trợ để thưởng, biếu tặng cho các tổ chức và cá nhân dưới mọi hình thức không đúng chế độ.

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: thưởng tết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok